Djokovic đại chiến Nishikori ở tứ kết Madrid Masters

05:47 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnNole dễ dàng vượt qua tay vợt chủ nhà Feliciano Lopez 6-4, 7-5 để ghi tên mình vào vòng đấu cho 8 tay vợt mạnh nhất giải.

1494485380_novak-djokovic-madrid-open-2017-djokovic-vs-feliciano-lopez

 Djokovic dễ dàng vượt qua Lopez để vào tứ kết. Ảnh: Internet.

Tại vòng hai Novak Djokovic đã vất vả vượt qua Nicolas Almagro và cũng chính vì vậy mà nhiều người nghi ngờ về khả năng tiến sâu của anh tại giải này. Đối thủ ở tứ kết của Djokovic tiếp tục là một tay vợt chủ nhà khác - Feliciano Lopez năm nay đã 35 tuổi.

Dưới sự cổ vũ mạnh mẽ của khán giả nhà, Lopez cho thấy anh không phải đối thủ dễ chơi khi hai tay vợt không một ai giành được break point sau 9 game đầu tiên. 

Nhưng đúng ở game thứ 10 khi Djokovic đang dẫn 5-4 và đến lượt Lopez giao bóng, Djokovic tưởng như đã để một cơ hội break trôi qua khi Lopez gỡ hòa 40-40, nhưng ngay sau đó anh giành được một điểm gây tranh cãi khi trọng tài cho rằng Lopez đã đánh bóng ra ngoài dù chính Djokovic không nhận ra điều đó. Djokovic tận dụng cơ hội để khép lại ván một giữa một vài tiếng la ó từ khán giả.

Đầu ván hai, Lopez có cơ hội đoạt break nhưng không thể chuyển hóa thành công. Hai tay vợt trong những ván tiếp theo đã không mắc sai lầm nào khi đến lượt giao bóng, cho tới game 12 khi Djokovic đang dẫn 6-5. Lopez để cho Nole vượt lên dẫn 40-0 và chỉ cứu được một break point trước khi đánh không qua lưới, và Nole kết thúc trận đấu sau 1 giờ 35 phút.

Ở tứ kết Djokovic sẽ đối đầu với tay vợt số một châu Á Kei Nishikori. Trước đó Nishikori chỉ mất 87 phút để vượt qua David Ferrer với tỷ số 6-4, 6-3, trong một trận đấu mà anh đoạt đến 4 break-points.

Video Djokovic hạ Lopez:

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:45 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục