Djokovic đại chiến "máy giao bóng"

12:06 Thứ ba 15/11/2016

TinTheThao.com.vnLượt trận thứ hai bảng Ivan Lendl, nhà ĐKVĐ Novak Djokovic sẽ đối đầu cùng đàn em kém mình 3 tuổi Milos Raonic.

raonic_djokovic

 Djokovic chưa bao giờ để thua Raonic trong quá khứ. Ảnh: Internet.

Bước vào ATP World Tour Finals với áp lực phải giữ được chức vô địch để đòi lại ngôi số một từ tay Andy Murray, Djokovic dường như thoáng mất tập trung ở lượt trận mở màn trước Dominic Thiem. Trước đối thủ trẻ hơn mình 6 tuổi, Djokovic chật vật để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Chẳng phải đợi lâu, Murray sau đó lập tức có câu trả lời khi đè bẹp Marin Cilic với tỷ số 2-0. Cuộc đua đến danh hiệu "Tay vợt của năm" vẫn đang diễn ra rất khốc liệt và cả Murray lẫn Djokovic đều cần chức vô địch ATP World Tour Finals hơn bao giờ hết.

Bước vào lượt trận thứ hai, Djokovic sẽ đối đầu với Milos Raonic. Tay vợt trước đó cũng đã có chiến thắng mở màn 2-0 trước Gael Monfils. Nếu xét về tỷ số đối đầu thì Raonic rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm của Djokovic.

Trong quá khứ họ gặp nhau 7 lần và Djokovic thắng tất thảy mà chỉ để thua đúng 1 ván. Không phủ nhận Raonic đang tràn đầy quyết tâm, nhưng để gây bất ngờ trước Djokovic tại sân chơi cuối năm là điều vô cùng khó.

Video Djokovic hạ Thiem ở trận mở màn:

Người thắng trong cặp đấu này gần như chắc chắn cầm một tấm vé đi vào vòng bán kết. 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:05 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục