"Djokovic có thể phá kỷ lục Grand Slam của Federer"

14:37 Chủ nhật 25/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu tay vợt số 4 thế giới, Greg Rusedski tin Novak Djokovic đủ sức xô đổ kỷ lục Grand Slam đơn nam do Roger Federer nắm giữ.

Trong cuộc phỏng vấn với Tennis 365, Greg Rusedski đánh giá rất cao khả năng Novak Djokovic sẽ tiếp tục thâu tóm Grand Slam ở mùa giải 2019. "Các tay vợt khác sẽ bắt đầu giai đầu tiền mùa giải ngay từ lúc này. Họ cần phải làm một điều gì đó đặc biệt để bám đuổi Djokovic, bởi anh ấy đang thể hiện thứ tennis mà không một ai có thể ngăn cản.

nole

 Rusedski tin Djokovic đủ sức xô đổ kỷ lục Grand Slam đơn nam do Federer nắm giữ.

Nếu Djokovic ẵm trọn 4 danh hiệu Grand Slam ở mùa giải tới, anh ấy sẽ có 18 danh hiệu Grand Slam. Theo nhận định của tôi, anh ấy có thể vô địch 3/4 Grand Slam và có nhiều cơ hội để cân bằng cũng như vượt kỷ lục 20 Grand Slam mà Federer đang nắm giữ. Nếu Djokovic tiếp tục thể hiện như quãng thời gian vừa qua, rất khó để bất cứ ai đánh bại cậu ấy," cựu số 4 thế giới nhận định.

Đồng quan điểm với Rusedski, Brad Gilbert, chuyên gia của ESPN tin rằng Nole hoàn toàn có thể thống trị làng quần vợt ở mùa giải 2019. "Tôi nghĩ Djokovic sẽ như quái vật ở mùa giải 2019. Tôi có thể thấy viễn cảnh cậu ấy vô địch ở Australia Open để rồi sở hữu Djoker Slam lần thứ hai trong sự nghiệp (thâu tóm 4 Grand Slam trong 1 năm.

Nole đang ngang bằng với Federer và Connors với 5 lần kết thúc mùa giải với ngôi vị số 1. Soán thành tích 6 lần của Sampras và hoàn tất sự nghiệp với 45 danh hiệu Masters 1000.. tất cả đều khả thi với Djokovic," cựu HLV của Agassi cho hay.

Bảo Bảo | 14:07 25/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục