Djokovic có thể bị phạt tiền sau trận thua Thiem

15:30 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnGiới chuyên môn đang rộ lên nghi án Novak Djokovic chủ động buông xuôi trong trận đấu tứ kết với Dominic Thiem.

djokovic2

 Djokovic dính nghi án buông xuôi trong trận đấu với đàn em. Ảnh: Internet.

Vừa qua Djokovic đã khiến giới mộ điệu "sửng sốt" khi để thua trắng Dominic Thiem sau ba ván với tỷ số 6-7, 3-6, 0-6 ở tứ kết Roland Garros. Đồng ý là Thiem đã có trận đấu hay nhất sự nghiệp, nhưng nhiều người vẫn không tin nổi là Nole phải nhận cú bagel trong ván ba.

Chứng kiến những gì diễn ra trên sân, John McEnroe phải thốt lên: "Dường như lúc này Djokovic không muốn có mặt ở trên sân. Cậu ấy như thể đang buông xuôi vậy".

Theo luật, nếu chủ động buông xuôi thì Djokovic có thể bị phạt tiền. Có thể nói rằng tỷ số ván ba là điều mà không ai tin nổi. Thêm vào đó, phát biểu sau trận, Nole vẫn rất lạc quan, vui vẻ. Tay vợt người Serbia không có vẻ buồn hay giận dữ trước thất bại của mình.

Thua cuộc là 1 chuyện nhưng để thua 9 trong 12 game trước khi bị đám đông la ó vì không chơi hết mình lại là chuyện khác. Kể từ lần bị dị ứng gluten cách đây 7 năm, chưa bao giờ Djokovic bị loại khỏi một giải đấu lớn theo cách như vậy. Sau sự cố đó, Djokovic đã gấp rút thay đổi chế độ ăn uống phù hợp và hiệu quả thấy rõ trên sân đấu

Thua Thiem, Djokovic chắc chắn mất vị trí số hai thế giới.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 15:30 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục