"Djokovic có khả năng vượt mặt Nadal lẫn Federer"

15:40 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnRichard Krajicek đặt niềm tin nơi Novak Djokovic trong "cuộc đua Grand Slam" với Rafael Nadal và Roger Federer.

Chức vô địch thứ 7 tại Australian Open giúp Novak Djokovic bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu Grand Slam thứ 15 trong sự nghiệp. Hiện tại, Nole chỉ còn kém Nadal và Federer lần lượt là 2 và 5 danh hiệu trong danh sách những tay vợt nam giành nhiều Grand Slam nhất lịch sử.

atp-rankings5-1410171786

 Richard Krajicek đặt niềm tin nơi Novak Djokovic trong "cuộc đua Grand Slam" với Rafael Nadal và Roger Federer.

Theo nhận định của Richard Krajicek, tay vợt từng vô địch Wimbledon năm 1996, Nole hoàn toàn có khả năng vượt mặt Nadal lẫn Federer. "Nếu giữ phong độ như ở Australian Open, Djokovic chắc chắn có khả năng vượt mặt Nadal vả Federer. Cậu ấy sẽ làm được nếu giữ vóc dáng hiện tại cùng sự tập trung cao độ khi thi đấu," Krajicek chia sẻ trên Tennis World USA.

Trả lời câu hỏi giữa Alexander Zverev và Stefanos Tsitsipas, tay vợt nào sẽ giành được Grand Slam đầu tiên, Krajicek cho hay: "Sẽ rất sít sao và rất khó để dự đoán. Tôi tin chắc cả hai sẽ giành được một danh hiệu Grand Slam."

Cũng trong cuộc phỏng vấn, cựu tay vợt người Hà Lan đã chỉ ra tương lai tươi sáng chờ đón làng banh nỉ sau khi Big 3 giải nghệ. "Tương lai tươi sáng đang chờ đón quần vợt phía trước. Khi (Pete) Sampras và (Andre) Agassi giải nghệ, mọi người đều nghĩ rằng đó sẽ là sự kết thúc của quần vợt. Song, một thế hệ mới tuyệt vời đã xuất hiện. Với những tài năng trẻ như Zverev, Tsitsipas, Khachanov và Shapovalov, những ngôi sao tương lai đã xuất hiện," Krajicek nhận định.

Bảo Bảo | 15:20 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục