Djokovic bác chuyện lo vợ đẻ nên thua Nishikori

07:36 Thứ ba 09/09/2014

Novak Djokovic đã phản bác lại những ý kiến cho rằng anh không có sự tập trung cần thiết trong trận bán kết với Nishikori vì quá lo lắng đến chuyện sinh nở của cô vợ Jelena Ristic.

Được kì vọng lớn lên ngôi tại US Open năm nay thế nhưng Djokovic đã thua sốc ở vòng bán kết trước tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori với tỷ số 1-3. Thất bại này cũng tiếp tục kéo dài chuỗi ngày buồn của Nole, bởi kể từ sau khi vô địch Wimbledon, anh đã gây thất vọng trên mặt sân cứng.

Màn trình diễn kém cỏi của Djokovic khiến một số người cho rằng tay vợt số 1 thế giới đã bước vào giải đấu với sự tập trung không phải cao nhất. Đó là bởi cô vợ Jelena Ristic sắp đến kì sinh nở đứa con đầu lòng của họ.

Djokovic nói rằng lo vợ đẻ và trận thua Nishikori là hai vấn đề khác nhau

Tuy nhiên ngôi sao người Serbia đã phủ nhận điều đó trong phát biểu với Skysport: “Tất nhiên tôi thường xuyên liên lạc với vợ. Trách nhiệm của một người chồng, người cha là phải vậy. Nhưng tôi xin khẳng định rằng chuyện đó không làm thay đổi kế hoạch chuẩn bị cho giải đấu và trận đấu vừa qua của tôi”.

“Tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể. Tôi đã hướng tới US Open năm nay với quyết tâm rất cao. Tôi cũng cố gắng làm mọi thứ. Chỉ đáng tiếc những gì tôi có được không phải là thứ tôi mong muốn”.

Bên cạnh đó, Djokovic không quên gửi lời chúc mừng tới Nishikori một lần nữa, người đã góp phần làm rạng danh quần vợt châu Á nói chung và quần vợt Nhật Bản nói riêng khi trở thành tay vợt nam đầu tiên giành quyền vào chơi một trận chung kết Grand Slam.

“Tôi đã rất nỗ lực. Nhưng quả thật, tôi phải nói lời chúc mừng tới đối thủ của tôi bởi lẽ cậu ấy (Nishikori) đã chơi tốt hơn. Tôi đã không đạt phong độ tốt nhất. Đó cũng là một phần trong thể thao”.

Hồi cuối tháng 5, Djokovic thông báo trên mạng xã hội Twitter và Facebook rằng anh và bạn gái Jelena Ristic sẽ có con đầu lòng. Tới đầu tháng 7, họ chính thức kết hôn sau 8 năm yêu nhau. Tuy nhiên cặp đôi này lại giữ bí mật về ngay chào đời của con mình.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục