Djokovic - Dimitrov: Nợ thêm chồng chất

13:57 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic đã trở thành cái tên đầu tiên giành quyền vào bán kết China Open.

Djokovic là tay vợt đầu tiên có vé bán kết.

Khai màn cho ngày thi đấu thứ năm tại China Open, Djokovic tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trước đối thủ trẻ Grigor Dimitrov. Cách đây 3 tháng, bộ đôi này từng tạo ra cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính ở bán kết Wimbledon với phần thắng thuộc về Nole. 

Khởi đầu trận tứ kết, khó khăn đến với Djokovic khi anh phải cứu đến 6 break-point ở game thứ ba. Những tưởng ở phần còn lại Dimitrov sẽ tiếp tục gia tăng áp lực lên Nole, tuy nhiên sau khi bảo toàn được bàn giao bóng Djokovic đã chơi cực kỳ chắc chắn để thắng 6-2. Ở ván đầu này, tay vợt Serbia giành được 2 break trong các game thứ 4 và thứ 8.

Bước sang ván, Djokovic 2 lần vượt lên nhưng cả 2 lần anh đều để Dimitrov đòi lại bàn giao bóng. Khi tỉ số đang là 5-4 nghiêng về Djokovic và Dimitrov nắm quyền giao bóng với nhiệm vụ cân bằng tỉ số, bản lĩnh đã giúp Djokovic giành break quyết định, qua đó ấn định thắng lợi 6-2, 6-4 sau 91 phút so tài.

Đây là lần thứ 5 mà Djokovic hạ Dimitrov trong tổng số 6 cuộc đối đầu. Anh sẽ chờ đợi người thắng trong cặp đấu giữa Marin Cilic và Andy Murray.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục