Dirk Nowitzki: Vẫn phải phẫu thuật và nghỉ 6 tuần

22:21 Chủ nhật 21/10/2012

Dù không muốn, nhưng cầu thủ người Đức của Dallas Mavericks phải đối diện với một sự thật là anh cần phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Ngày hôm qua Nowitzki đã được phẫu thuật ở đầu gối phải và theo AP, cầu thủ từng 11 lần tham dự All-Star Game sẽ không trở lại sân bóng trong vòng 6 tuần nữa. Trong khi đó đội bóng của anh, Dallas Mavericks sẽ bắt đầu mùa giải mới sau đây 11 ngày, với trận đấu trên sân của Los Angeles Lakers.

"Thật không dễ dàng gì khi mất một cầu thủ có khả năng thay đổi cục diện trận đấu trong 6 tuần", HLV Rick Carlisle của Dallas Mavericks phát biểu.

Chấn thương khiến Nowitzki bỏ lỡ khởi đầu mùa giải 2012-13 với Dallas Mavericks. Ảnh: Internet.

Trong suốt những ngày vừa qua, cầu thủ 34 tuổi của Dallas Mavericks đã bị vết sưng ở đầu gối hành hạ. Dù được nghỉ ngơi (chỉ thi đấu duy nhất 1 trận giao hữu tại Đức), nhưng vết sưng của Nowitzki không có dấu hiệu hồi phục và một ca phẫu thuật là điều bắt buộc.

Dallas Mavericks đã phải tìm phương án thay thế Dirk Nowitzki, ngôi sao đáng chú ý nhất của họ trong những năm gần đây. HLV Rick Carlisle đã thử nghiệm đến 5 cầu thủ và chỉ có 2 người có thể khiến ông cảm thấy tạm hài lòng nếu thay vào vị trí của cầu thủ người Đức, đó là cầu thủ kỳ cựu Elton Brand, hoặc Vince Carter.

Tuy nhiên, sau những gì đã xảy ra ở mùa trước, thì Dirk Nowitzki vẫn rất quan trọng với Dallas Mavericks. Vì thế, mong muốn lúc này của những nhà cựu vô địch NBA 2011 đó là Nowitzki trở lại càng sớm càng tốt.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục