Dirk Nowitzki ngồi ngoài, Dallas Mavericks bại trận tại Barcelona

08:48 Thứ tư 10/10/2012

Đầu gối phải bị sưng đã khiến cho ngôi sao người Đức Dirk Nowitzki của Dallas Mavericks phải ngồi ngoài trong trận đấu giao hữu với FC Barcelona Regal. Kết quả chung cuộc nhà cựu vô địch NBA năm 2011 đã thất bại trước đội chủ nhà với tỉ số chung cuộc 85-99.

Pete Mickael và Juan Carlos Navarro là những cầu thủ thi đấu nổi bật bên phía đội hình của đội bóng Tây Ban Nha. Mỗi người đã ghi 19 điểm cho đội bóng từng 17 lần giành chức vô địch Tây Ban Nha.

Bước vào giờ nghỉ giữa trận đấu, Barcelona chỉ tạo ra được cách biệt 2 điểm, tuy nhiên họ đã tỏ ra vượt trội trong phần còn lại để gia tăng khoảng cách lên thành 18 điểm và nắm chắc phần thắng trong tay cho đến khi trận đấu kết thúc.

Dallas Mavericks đã không thể vượt qua được FC Barcelona Regal. Ảnh: Internet.

Trung phong Chris Kaman dẫn đầu danh sách ghi điểm bên phía Dallas Mavericks với 15 điểm. Darren Collison đứng kế với 14 điểm, và Elton Brand đóng góp 10 điểm. Trước đó, Dallas hy vọng có thể đưa Nowitzki vào sân nhưng cuối cùng họ đã phải để anh nghỉ ngơi vì chấn thương đột xuất trên.

Sau trận đấu, Dirk Nowitzki đã trả lời phỏng vấn: "Năm ngoái tôi đã từng bị sưng ở đầu gối. Chúng tôi đã có 2 lần điều trị và vết sưng không bị lại nữa. Hy vọng sẽ có tín hiệu tốt vào tuần tới và tôi có thể chơi bóng đến hết mùa giải".

"Thật không may, tôi rất muốn chơi bóng. Tuy nhiên thời điểm trước mùa giải không nên vội vã với một cái đầu gối bị sưng thế này".

Đây là trận đấu thứ 2 của Dallas Mavericks ở Châu Âu. Trước đó, họ đã thắng Alba Berlin của Đức với tỉ số 89-84. Mavericks sẽ trở về Dallas để gặp Houston Rockets vào cuối tuần này trước khi có trận đấu đầu tiên của mùa giải mới trên sân của Los Angeles Lakers vào ngày 30/10.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục