Dirk Nowitzki muốn tránh phẫu thuật đầu gối

22:11 Thứ tư 17/10/2012

Cầu thủ bóng rổ người Đức của Dallas Mavericks Dirk Nowitzki đang cố gắng giảm mức độ hoạt động của mình xuống để tạo điều kiện cho chấn thương đầu gối hồi phục và tránh khỏi một ca phẫu thuật nếu như chấn thương trở nặng hơn trong những ngày tới.

Nowitzki đã không thi đấu trong trận giao hữu giữa Dallas Mavericks và FC Barcelona Regal  tại Tây Ban Nha vào ngày 11/10. Sau đó anh đã trở lại luyện tập trong 3 ngày nhưng tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Houston Rockets.

Nowitzki không muốn phải phẫu thuật đầu gối trước mùa giải mới. Ảnh: Internet.

"Tôi đang làm mọi thứ có thể, để có thể không phải phẫu thuật", Nowitzki nói với các phóng viên. "Rõ ràng là tôi không muốn điều đó xảy ra bây giờ. Nếu tôi muốn, tôi sẽ thực hiện phẫu thuật sau khi mùa giải kết thúc".

"Tuy nhiên vết sưng đã bị tái phát 3 đến 4 lần. Đó rõ ràng không phải là tin tốt. Nếu như đầu gối của tôi tiếp tục bị sưng như thế, thì rõ ràng đây không phải là cách để đi qua một mùa giải dài 82 trận".

Dallas Mavericks sẽ bắt đầu mùa giải mới của mình với trận đấu gặp Los Angeles Lakers trên sân đối phương vào ngày 30-10.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục