Dirk Nowitzki & Dwyane Wade nói gì trong lần cuối ở NBA All-Star?

16:24 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnDirk Nowitzki và Dwyane Wade đã có những chia sẻ hết sức sâu sắc về sự nghiệp cũng như trải nghiệm ở NBA All-Star Game 2019.

Dirk Nowitzki và Dwyane Wade dù không nhận đủ phiếu bầu để nằm trong danh sách góp mặt ở kỳ  All-Star 2019, nhưng vẫn được NBA dành một đặc ân mà không phải cầu thủ nào cũng có được.

1

 Ddirk Nowitzki và Dwyane Wade được NBA vinh danh vì những đóng góp dành cho giải đấu trong suốt sự nghiệp.

Ở trận đấu All-Star Game 2019, bộ đôi lão tướng đã được NBA vinh danh vì những đóng góp to lớn cho ngày hội lớn nhất làng bóng rổ Mỹ trong 2 thập kỷ qua. Dirk Nowitzki và Dwyane Wade đã nhận một khung kính có chiếc áo đấu All-Star in tên và số của mình. Trước thềm All-Star 2019, chủ tịch NBA, Adam Silver đã quyết định bổ sung Dirk Nowitzki và Dwyane Wade vào danh sách những cầu thủ sẽ tham dự trận đấu quan trọng của ngày hội như một lời tạm biệt mà giải đấu dành cho họ.

Dwyane Wade chia sẻ cảm xúc ở trận đấu All-Star cuối cùng của sự nghiệp rằng: "Điều này thật đặc biết. Tôi chỉ biết ơn NBA vì đã đảm bảo và mang đến một trong những điều mà tôi thậm chí nghĩ rằng mình cần hoặc muốn. Đội bóng của tôi đã làm một công việc tuyệt vời, đúng là gia đình của tôi. Tôi không thể đòi hỏi thêm bất cứ điều gì vào lúc này. Đó chắc chắn là khoảnh khắc thú vị nhất của tôi. Đây là sẽ kỳ All-Star đáng nhớ nhất và thú vị nhất của tôi".

Không chỉ Dwyane Wade mà Dirk Nowitzki cũng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt trận đấu ngày hôm nay. Dirk Nowitzki đã có 2 cú ném 3 điểm trong cuối hiệp 1 khi vào sân. Trong khi Dwyane Wade đã hoàn thành tâm nguyện cuối cùng ở NBA khi tái hiện lại pha bóng thời còn ở Miami Heat cùng LeBron James - một pha tung bóng cho LeBron James úp rổ.

2

Giannis Antetokounmpo tự tay trao cho Dirk Nowitzki kỷ vật trong trận đấu sáng nay.

"Điều đó rõ ràng tuyệt vời. Tôi chỉ muốn chơi vài phút và thực hiện những cú ném 3 điểm chính xác. Đó là một niềm vui vào cuối tuần của tôi, với những cầu thủ này một lần nữa trên sân. Tôi đã được vinh danh ở khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp 3 và 4. Một ngày cuối tuần tuyệt vời đối với tôi và tôi đã sằn sàng để về nhà", Dirk Nowitzki chia sẻ về trận đấu All-Star cuối cùng trong sự nghiệp.

Dirk Nowitzki chỉ chơi 4 phút nhưng thực hiện thành công toàn bộ 3 cú ném 3 điểm. Trong khi Dwyane Wade có 10 phút trải nghiệm với 7 điểm cùng 4 kiến tạo.

"Tôi có một số khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi có được những khoảnh khắc tôi muốn. Tôi cảm thấy ngày cuối tuần như vậy là đủ. Khi bạn hình dung một cái gì đó và bạn hy vọng nó diễn ra đúng như vậy. Nó chắn chắn sẽ đến. Nó đã vượt xa những khoảnh khắc mà tôi hình dung và đó là tất cả nhữn gì tôi cần", Dwyane Wade tâm sự thêm.

3

 Dwyane Wade cũng hoàn thành tâm nguyện khi tái hiện pha tung bóng cho LeBron James úp rổ cách đây gần 10 năm.

Dirk Nowitzki đang có trung bình 20,9 điểm, 7,6 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 2,4 kiến tạo trong sự nghiệp và Dwyane Wade có trung bình 22,1 điểm, 4,7 rebounds, 5.4 kiến tạo cùng 1,5 cướp bóng sau 1028 trận đấu. 

Dirk Nowitzki và Dwyane Wade đang tận hưởng mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp sau một thời gian dài chinh chiến khắp các sân đấu ở NBA. Dirk Nowitzki là cầu thủ trung thành nhất trong lịch sử NBA với 21 mùa giải gắn bó cùng Dallas Mavericks. Trong khi Dwyane Wade cũng trải qua 16 mùa giải trong sự nghiệp. Di sản mà Dirk Nowitzki và Dwyane Wade để lại NBA chắc chắn sẽ còn được người hâm mộ nhắc tới rất nhiều trong vài năm tới.

"Chúng tôi là một phần quan trọng trong sự nghiệp của nhau", Dirk Nowitzki.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:24 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục