Dirk Nowitzki có thể sẽ phải phẫu thuật

21:14 Thứ tư 10/10/2012

Vào đầu mùa giải trước, Dirk Nowitzki đã phải chiến đấu với vết sưng ở đầu gối nhưng cuối cùng anh cũng thi đấu đến hết mùa giải. Sau đó Nowitzki đã phải áp dụng một số biện pháp để điều trị chấn thương và mọi thứ trở lại bình thường.

Tuy nhiên, giờ đây vấn đề ở đầu gối của Nowitzki lại quay trở lại một lần nữa. Dù không hoàn toàn nhắc đến, nhưng Nowitzki vẫn úp mở khả năng thực hiện phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề của mình.

"Chúng tôi sẽ chờ xem diễn biến của nó như thế nào", Nowitzki nói với phóng viên của báo Dallas Morning News. "Nhưng chúng tôi càng chờ lâu thì nó càng tệ. Nếu phải làm gì đó, tốt hơn hết là tiến hành thật nhanh".

Dirk Nowitzki muốn nghỉ ngơi để theo dõi tình hình chấn thương trong khoảng 1 tuần. Ảnh: Internet.

"Nhưng chúng tôi vẫn hy vọng đây chỉ là một vết sưng tạm thời. Nếu tôi thư giãn và nghỉ ngơi trong 1 tuần để xem nó ra sao, thì lúc đó có thể sẽ có một ý tưởng tốt hơn".

Nếu phải phẫu thuật, có lẽ Dirk Nowitzki cũng chỉ cần tiến hành một ca tiểu phẫu để loại bỏ nguồn gốc khiến đầu gối của anh bị sưng. Nếu phẫu thuật, có thể sau đó cầu thủ người Đức sẽ vắng mặt vài tuần là cùng.

Tuy nhiên, với một đội bóng mà sức mạnh tấn công dựa nhiều vào Nowitzki, sự vắng mặt vài tuần của anh có thể tác động lớn đến thành tích thi đấu của đội bóng trong vài tuần đó.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục