Dion Dublin: "Man Utd hãy chi 150 hay 200 triệu bảng vì cậu ấy"

06:30 Thứ tư 08/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Man Utd, Dion Dublin tin rằng đội bóng cũ của mình phải chiêu mộ thêm một trung phong đẳng cấp.

Man Utd đã được liên kết với Harry Kane một thời gian và bây giờ, Dion Dublin đã thúc giục họ ký hợp đồng với ngôi sao Tottenham. Ông tin rằng việc ký hợp đồng với Kane sẽ quan trọng với Quỷ đỏ hơn là dốc tiền vào các thương vụ như Jack Grealish và Jadon Sancho.

Dion Dublin  Man Utd backed to agree signing of Kane - Bóng Đá

 Kane là báu vật của Tottenham.

Dublin nói với Premier League Productions: "Tôi nghĩ rằng Man Utd vẫn cần một cầu thủ ghi 25 bàn thắng mỗi mùa trên hàng công.

Tôi sẽ đến Spurs và nói, 'đây, 150 triệu bảng, hãy đưa chúng tôi Kane' hoặc 'đây, 200 triệu bảng, hãy đưa chúng tôi Kane'."

Trở lại vào tháng Tư, The Mail tuyên bố rằng Tottenham muốn có một khoản phí khổng lồ 200 triệu bảng cho 'báu vật' của họ. Hơn nữa, nguồn tin này cũng đề cập rằng cầu thủ 26 tuổi rất thích chuyển thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd đã có những tiền đạo chất lượng như Mason Greenwood, Marcus Rashford, Anthony Martial, nhưng vẫn chưa có một trung phong đẳng cấp đúng nghĩa. Harry Kane là cầu thủ như vậy. Anh đã giành được Chiếc giày vàng Premier League hai lần (2015-16 và 2016-17). Anh đã giành Chiếc giày vàng tại World Cup 2018 sau khi ghi 6 bàn. Mặt khác, anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại vòng loại Euro với 12 bàn thắng cho Tam Sư. Mùa giải này, Kane đã ghi được 19 bàn thắng trong 29 đá chính trên mọi mặt trận cho Spurs.

Tài năng của Kane:

 
Minh Tuấn | 05:32 08/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục