Diogo Dalot: "Rangnick đang mong đợi điều đó"

13:55 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng trước Pháo thủ vào đêm qua.

Trong lần đá chính đầu tiên của mình tại Premier League mùa này, Diogo Dalot đã cống hiến một màn trình diễn ấn tượng và góp công lớn giúp Manchester United giành trọn 3 điểm trước Arsenal. 

Phát biểu sau trận đấu, Dalot khẳng định HLV Ralf Rangnick sẽ không gặp bất ngờ với cường độ khắc nghiệt của môi trường Premier League. Anh cũng thừa nhận, các cầu thủ Man Utd đã hơi bối rối trong tình huống Emile Smith Rowe mở tỷ số cho Arsenal.

Trao đổi với MUTV, ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Tôi nghĩ Rangnick đang mong đợi điều đó (cường độ Premier League), nhưng sẽ có thời gian để ông ấy và chúng tôi hiểu nhau. Hôm nay chúng tôi bắt đầu một kỷ nguyên mới."

Rangnick vỗ tay khi Ronaldo ghi bàn - Bóng Đá

 Rangnick đã có mặt tại Old Trafford.

“Chúng tôi đã có một chút bối rối, tôi nghĩ ông ấy (trọng tài) đã thổi còi trước khi bóng đi vào lưới. Đó là lý do tại sao chúng tôi có hơi bối rối."

"Sau đó, đội đã có một phản ứng tuyệt vời, đó là điều quan trọng. Chúng tôi đã giữ được đầu óc tỉnh táo, và sau cùng, chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời."

“Để có được phản ứng như chúng tôi sau một bàn thắng như vậy, điều đó cho thấy tâm lý mà cả đội có thể có, chúng tôi phải nắm bắt và duy trì nó trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi đang chơi bóng ở một câu lạc bộ tuyệt vời, chúng tôi cần động lực và tinh thần đó."

Rangnick - Một giáo sư trong bóng đá 

 
Huỳnh Phong | 13:25 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục