Diogo Dalot hé lộ tương lai

19:21 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnQua Mais Futebol, hậu vệ Diogo Dalot của Man United ám chỉ rằng anh đang tìm cách gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ.

 

Hợp đồng hiện tại của Diogo Dalot với Man United có thời hạn đến tháng 6 năm 2024. Cho đến nay, các bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về việc gia hạn.

Diogo Dalot hints at Manchester United contract renewal hope - Bóng Đá

 Dalot muốn ở lại M.U.

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với Mais Futebol, Dalot đã tuyên bố Man United là tương lai của mình. Và trước mắt, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ tập trung vào việc giúp Quỷ đỏ đảm bảo suất dự Champions League.

Cựu hậu vệ Porto nói: “Đây là một mùa giải tích cực ở cấp độ cá nhân và tập thể. Tôi muốn kết thúc nó theo cách tốt nhất có thể. Không có gì bí mật khi chúng tôi muốn cán đích trong top 4 và chơi ở Champions League mùa giải tới.

Ngoài ra, chúng tôi còn một trận chung kết FA Cup phía trước. Tôi biết còn rất ít thời gian, nhưng vẫn còn rất nhiều thứ để nỗ lực. Và đó là tương lai của tôi."

Có thể thấy, Dalot đang tập trung cho Man United và muốn ở lại, để cùng đội bóng chinh chiến ở Champions League mùa tới.

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Aaron Wan-Bissaka vào năm 2023 đã tạo ra sự thúc đẩy lớn cho Dalot. Cả hai cầu thủ đều mang đến những điều khác biệt, nhưng Man United tiếp tục được liên kết với không ít hậu vệ phải.

Minh Tuấn | 18:23 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục