Dính virus Corona, Havertz phá vỡ im lặng

14:34 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vn"Bom tấn" Chelsea lần đầu lên tiếng sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19.

 

Buổi tập đầu tiên của Kai Havertz tại Chelsea

Rạng sáng nay, Chelsea tiếp đón Sheffield United tại Stamford Bridge ở vòng 8 Premier League. Được đánh giá cao hơn nhưng The Blues bất ngờ để David McGoldrick chọc thủng lưới ngay phút thứ 9. Tuy nhiên bản lĩnh của đội chủ nhà đã được thể hiện đúng lúc.

Lần lượt ở phút 23 và 34, Tammy Abraham và Ben Chilwell thay nhau điền tên lên bảng điện tử, giúp Chelsea ngược dòng dẫn trước các vị khách ngay trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, 1 hậu vệ mới khác của The Blues là Thiago Silva cũng lập công, trước khi Timo Werner chớp thời cơ, ấn định chiến thắng 4-1 ở phút 80.

3 điểm có được giúp đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH, áp sát 2 CLB dẫn đầu là Southampton và Liverpool.

Chelsea star Kai Havertz ‘focused on recovery’ after positive coronavirus test - Bóng Đá

 Havertz không thể góp mặt trong ngày có đến 3 tân binh The Blues nổ súng.

Ở trận cầu mới nhất, ông lớn tây London không có sự phục vụ của Kai Havertz. "Bom tấn" người Đức xét nghiệm dương tính với COVID-19 và phải tiến hành cách ly.

Qua Twitter cá nhân, Havertz đã phá vỡ im lặng. Ngôi sao 21 tuổi đăng tải hình ảnh của mình trong màu áo Chelsea, kèm thông điệp: "Cảm ơn vì tất cả lời nhắn. Đây là lúc để tập trung vào việc phục hồi và sớm trở lại sân cỏ."

Ngoài Havertz, Christian Pulisic cũng đang phải ngồi ngoài vì vẫn đề gân kheo.

Phụng Sồ | 13:36 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục