Đinh Văn Hùng tạm xa bóng đá vì lý do bất khả kháng

19:21 Thứ bảy 01/04/2023

Tiền đạo Đinh Văn Hùng buộc phải tạm xa sân cỏ bóng đá một thời gian vì lý do bất khả kháng.

Mùa giải chuyên nghiệp Việt Nam 2023 đã khởi tranh ở các đấu trường V-League và Cúp Quốc gia. Bóng đá trong nước đã sôi động trở lại, các cầu thủ, đội bóng bắt đầu guồng quay mới với mục tiêu mới. Tuy nhiên, bên cạnh dòng chảy ấy là những khoảng lặng của những nhân tố đang gặp vấn đề về chấn thương hay chưa tìm được bến đỗ để thi đấu.

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin đề cập đến trường hợp của tiền đạo Đinh Văn Hùng - người ở mùa giải 2022 thi đấu trong màu áo của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh gắn bó cùng bóng đá Long An từ năm 13 tuổi và anh gắn liền với những cột mốc đáng nhớ của các giải trẻ quốc gia như vô địch U13, U15, giành HCĐ ở lứa U17 và U19. Sau thời gian tạm chia tay bóng đá từ năm 2016-2019, tiền đạo sinh năm 1997 tiếp tục thi đấu cho Hạng Nhì Long An ở mùa giải 2019 (ghi được 6 bàn) và được đôn lên đội 1 Long An thi đấu ở giải Hạng Nhất từ năm 2020.

 - Bóng Đá

 Đinh Văn Hùng trong màu áo CLB Long An.

Trong 3 năm thi đấu trong hàng ngũ "Trâu chiến", chân sút 25 tuổi đã cùng đội trải qua nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, anh quyết định ra đi để thử thách bản thân ở một môi trường mới, cạnh tranh và khốc liệt hơn. Giữa mùa giải 2022 vừa qua, cầu thủ gốc Ninh Bình chuyển đến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng không được sử dụng nhiều.

Hướng đến mùa giải 2023, Đinh Văn Hùng tìm kiếm bến đỗ mới để tiếp tục gắn bó với nghiệp bóng đá. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với anh khi chấn thương ập đến. Theo chia sẻ của chân sút sinh năm 1997 với chúng tôi, anh gặp vấn đề về sụn và phải tạm xa bóng đá trong vài tháng tới.

“Tôi rất buồn khi phải xa bóng đá trong thời gian tới nhưng điều đó sẽ tốt cho bản thân trong tương lai. Tôi mong thời gian tới việc hồi phục sẽ tiến triển tốt và mình có thể trở lại vào đầu mùa giải 2023/24.” - Đinh Văn Hùng trải lòng.

 - Bóng Đá

 Đinh Văn Hùng tạm xa bóng đá một thời gian.

Bóng đá là môn thể thao hấp dẫn và cũng chứa đựng những điều bất ngờ, đôi khi nghiệt ngã khôn lường. Quan trọng nhất là từng cá nhân, cầu thủ phải biết vượt khó và tìm phương hướng đi cho phù hợp. Hy vọng Đinh Văn Hùng sẽ sớm hồi phục chấn thương để trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai gần.

Đăng Huy | 18:23 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục