Đình Trọng và Duy Mạnh tái xuất trong ngày Hà Nội thua đau Sài Gòn FC

08:09 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnCả CLB TP.HCM lẫn CLB Hà Nội đều nhận thất bại đau đớn trước Bình Định và Sài Gòn FC ở ngày thi đấu đầu tiên của giải giao hữu Tứ hùng tranh cúp HTV.

Chiều qua (29/12), tại sân Thống Nhất đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu Tứ hùng tranh cúp HTV.

CLB TP.HCM ngã ngựa trước tân binh Bình Định

Tung ra sân đội hình toàn cầu thủ nội, CLB TP.HCM có phần lép vế hơn so với CLB Bình Định. Đội bóng tân binh của V-League đã có những sự đầu tư mạnh tay từ nhà tài trợ nên đã mang về được rất nhiều tân binh chất lượng.

 - Bóng Đá

CLB TP.HCM thất thủ trước Bình Định. Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM.

Đầu trận 2 đội thi đấu ăn miếng trả miếng quyết liệt, tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Sau 45 phút bóng lăn, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Sang hiệp 2, đội bóng đất võ là đội có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút 58, từ tình huống đá phạt góc, bóng chạm vào người một hậu vệ CLB TP.HCM đi vào lưới.

Nhận bàn thua trước nhưng đoàn quân của tân HLV Alexandre Polking không thể xoay chuyển tình thế và nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút 90+3. Lần này Trần Đình Kha đã dứt điểm đẹp mắt, hạ gục Thanh Thắng và ấn định chiến thắng 2-0 cho Bình Định.

Cựu vương Hà Nội bị Sài Gòn FC hạ bệ

Ở trận đấu này, CLB Hà Nội chào đón sự trở lại của Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh sau thời gian điều trị chấn thương. Ngoài ra, xuất hiện trong thành phần đội bóng thủ đô còn có tân binh Hồng Sơn và Quốc Long.

Chỉ mới trở lại sau chấn thương nên Đình Trọng và Duy Mạnh nên dù rất cố gắng, họ vẫn chưa thể đáp ứng được nhiệm vụ được giao. Bàn thắng đầu tiên đến ở phút thứ 41 sau tình huống bật cao đánh đầu của Đỗ Merlo. 

 - Bóng Đá

Tình huống Merlo vượt qua Duy Mạnh đánh đầu ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Fanpage Sài Gòn FC.

Sang hiệp 2, Sài Gòn FC thi đấu chủ động và áp đặt lối chơi. Thế nên dù để cho CLB Hà Nội gỡ hòa với pha dứt điểm cực nhanh của lão tướng Lê Tấn Tài ở phút thứ 55 nhưng họ vẫn có thêm 2 bàn thắng ở các phút 64 và 70 nhờ công của Thiago Melo và Võ Nguyên Hoàng để ấn định chiến thắng 3-1.

Sau trận đấu, trung vệ Đình Trọng cho hay: "Cảm giác bóng của tôi hiện tại rất tốt bởi những vấn đề liên quan tới chấn thương đã ổn. Song, ở trận đấu này, bản thân tôi và Duy Mạnh đã mất đi sự liên lạc cần thiết trong trận đấu. Để hai anh em có thể lấy lại liên lạc cũng như bắt nhịp được với nhịp độ thi đấu của ngày trước thì tôi nghĩ rằng cần phải có thời gian để cả hai có thể hòa nhập trở lại."

Đăng Huy | 07:39 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục