Đình Trọng tái phát chấn thương đầu gối

14:39 Chủ nhật 10/07/2022

HLV Nguyễn Đức Thắng không đăng ký trung vệ Trần Đình Trọng ở trận hòa 1-1 với CLB Sài Gòn tại vòng 6 V.League 2022 do anh tái phát chấn thương, có dịch trong đầu gối.

"Đình Trọng được phát hiện có một chút dịch trong đầu gối, ít thôi. Tôi muốn dưỡng thương cho bạn ấy nên không đăng ký thi đấu ở trận này. Vì vậy, tôi phải thay đổi một vài vị trí trong đội hình", HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ về tình hình của cậu học trò cưng bên phía Bình Định.

CLB Bình Định để Đình Trọng ngồi trên khán đài sân Thống Nhất. Sau khi trận đấu kết thúc, trung vệ sinh năm 1997 mới xuống sân động viên đồng đội. CLB Bình Định để đội chủ nhà Sài Gòn cầm hòa. Xuân Nam ghi bàn bằng tay cho đội khách còn Gustavo volley đẹp mắt ở phút 40 cho đội Sài Gòn.

 - Bóng Đá

 Đình Trọng tiếp tục bị tràn dịch gối sau hai năm phẫu thuật sụn chêm. Ảnh: CLB Bình Định.

Thiếu Đình Trọng nên HLV Đức Thắng trở lại với sơ đồ 4 trung vệ thay vì chơi theo đội hình 3-5-2 như trước. "Chúng tôi phụ thuộc vào nhân sự và dùng nhiều sơ đồ khác nhau tùy vào đối thủ. Rất đáng tiếc, trận này không có Đình Trọng trong đội hình", HLV đội Bình Định nhấn mạnh.

Đình Trọng có trận đầu tiên cho đội bóng mới ở vòng 5 khi tiếp HAGL. Anh được xếp đá tiền vệ phòng ngự chứ không phải trung vệ. Cựu cầu thủ CLB Hà Nội thể hiện tốt trong 90 phút, khóa chặt các mũi tấn công của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn và Xuân Trường.

Có thể vì dồn sức thi đấu nên trung vệ tuyển Việt Nam tái phát chấn thương. Đình Trọng chấn thương hồi giữa tháng 3/2022 và không lên tập trung đội tuyển. Sau đó, anh tham dự trận giao hữu với Afghanistan hôm 1/6. Phải đến ngày 2/7, anh mới chơi trận đầu tiên cho CLB mới.

Chấn thương này sẽ khiến Đình Trọng phải nghỉ tiếp một thời gian. Trung vệ 25 tuổi có tiền sử chấn thương đứt dây chằng chéo gối trái và phẫu thuật sụn chêm tại TP.HCM. Tình trạng tiết dịch ở đầu gối của Đình Trọng đã xuất hiện cách đây 2 năm và thỉnh thoảng vẫn tái phát.

Lê Minh - Zing.vn | 10:30 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục