Đình Trọng bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu trận Siêu Cúp Quốc gia

07:49 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ trước thềm trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020.

Hướng đến trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào ngày 07/02 trên sân Thống Nhất, CLB Hà Nội và CLB TP.HCM chuẩn bị rất kỹ lưỡng với mục tiêu đoạt được danh hiệu đầu tiên trong năm.

Hiện tại, nhà đương kim vô địch V-League CLB Hà Nội đang miệt mài tập luyện, các cầu thủ rất hào hứng cho thử thách sắp tới. Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập ngày 30/01 vừa qua, trung vệ Trần Đình Trọng cho biết: "Hiện tại, tình hình chấn thương của tôi hiện tại đã ổn hơn rất nhiều.Tôi hy vọng mình sẽ trở lại với phong độ cao nhất để giúp đội bóng hướng đến thành công mới.

Đình Trọng bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu trận Siêu Cúp Quốc gia - Bóng Đá

 Đình Trọng tập luyện cùng đồng đội hướng đến trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020.

Tôi khá háo hức khi có cơ hội gặp lại Công Phượng. Tuy chưa thật sự sẵn sàng cho trận Siêu cúp quốc gia, song tôi tin CLB Hà Nội vẫn sẽ giành kết quả tốt. Cả V-League đang nhìn về chúng tôi với tư cách nhà đương kim vô địch nên họ sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. Lực lượng CLB Hà Nội không có khác biệt lớn về chuyên môn. Tôi có đá hay không, đội vẫn sẽ làm tốt. Ở mùa giải năm ngoái, đội đã làm rất tốt kể cả khi không có tôi.

Mục tiêu của CLB Hà Nội trong nhiều năm nay luôn là chức vô địch V-League và toàn đội cần sự tự tin rất lớn để làm điều đó."

Đăng Huy | 06:51 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục