Dính tin đồn chia tay Bayern, "đá tảng" 32 tuổi công khai sự thật

07:02 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Jerome Boateng phủ nhận mọi tin đồn được báo chí Đức đồn thổi thời gian gần đây về tương lai của anh trong màu áo Hùm xám.

 

 Đẳng cấp của Boateng

Thời gian gần đây, truyền thông Đức nhận định Bayern Munich đã sẵn sàng cho phương án chia tay trung vệ kỳ cựu Jerome Boateng. Nhà vô địch thế giới 2018 không thể duy trì một phong độ đỉnh cao ổn định xuyên suốt khi tuổi tác ảnh hưởng lớn đến từng bước chạy của Boateng.

Báo chí Đức cũng đưa ra dự đoán, Hùm xám xứ Bavaria sẵn sàng kết thúc hợp đồng với Boateng vào tháng 6 năm sau. Song song với đó, Hùm xám xứ Bavaria có ý định chiêu mộ ngôi sao Dayot Upamecano thuộc biên chế RB Leipzig.

Trái với nhiều tin đồn xung quanh tương lai mình, Boateng tỏ ra ngạc nhiên trước hàng loạt nghi vấn được giới báo chí đặt ra. "Xin lỗi, tôi phải nói rằng chưa có bất kỳ CLB nào tiếp cận tôi. Tôi rất ngạc nhiên về những gì được viết trên các mặt báo," Boateng chia sẻ với tờ Suddeutsche Zeitung có trụ sở ở thành phố Munich.

Bayern star Boateng 'surprised' by reports he is set to leave club - Bóng Đá

Boateng trong màu áo Bayern Munich.

Boateng là công thần của Bayern Munich xuyên suốt 10 năm qua. Trong màu áo gã khổng lồ bóng đá Đức, ngôi sao 32 tuổi giành 8 chức vô địch Bundesliga, 5 danh hiệu DFB Pokal và 2 Champions League.

Dưới triều đại HLV Hansi Flick, Boateng vẫn là nhân tố đóng vai trò quan trọng nơi hệ thống phòng ngự đội nhà. Cựu sao Man City góp mặt ở 5 trên 6 trận Bundesliga mùa này. 

Bên cạnh Boateng, Bayern Munich nhiều khả năng nói lời chia tay với hậu vệ đa năng David Alaba sau khi mùa giải 2020/2021 kết thúc. 

Anh Nguyễn | 06:32 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục