Dính thẻ vàng vì tố Ronaldo, Tuchel nói thẳng 1 lời

10:07 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức lên tiếng về tình huống phản ứng khiến ông bị trọng tài Anthony Taylor rút thẻ.

Mọi sự chú ý dồn về thành London, nơi Chelsea tiếp đón Manchester United trong khuôn khổ vòng 13 Premier League. Trước thềm cuộc đụng độ Quỷ đỏ, The Blues bị 2 đối thủ bám đuổi trong cuộc đua vô địch là Man City và Liverpool phả hơi nóng ngay phía sau. Cả Citizens lẫn The Kop đều bỏ túi trọn vẹn 3 điểm ở các màn đọ sức West Ham United và Southampton.

Xuyên suốt hiệp 1, các cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày các cầu thủ đội chủ nhà. Đầu hiệp 2, Chelsea bị giội nước lạnh bởi sai lầm của Jorginho. Tiền vệ người Ý xử lý lỗi để Jadon Sancho cướp bóng băng lên đánh bại Edouard Mendy, mở tỷ số cho các vị khách.

Jorginho sau đó sửa sai bằng bàn gỡ hòa trên chấm penalty, nhưng đó cũng là pha lập công duy nhất của The Blues trong trận. Hòa 1-1, Chelsea hiện chỉ còn hơn Man City 1 điểm.

Tuchel thoughts on the booking you got from Anthony Taylor - Bóng Đá

 Trọng tài Anthony Taylor rút thẻ vàng.

Đêm qua HLV Thomas Tuchel đã bị trọng tài phạt thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Chiến lược gia người Đức cho rằng Cristiano Ronaldo đã rơi vào thế việt vị và không hài lòng khi Man United được hưởng phạt góc.

Qua Football London, Tuchel bày tỏ: "Đấy là 1 pha việt vị rõ ràng. Sau cùng Chelsea phải phòng ngự 1 pha phạt góc nguy hiểm... Bạn có thể để thua trận đấu vì pha bóng như vậy. Tất nhiên mọi người đều thấy đó là 1 quyết định tồi tệ."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 09:09 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục