Dính thẻ vàng vì ăn vạ: Demba Ba oan uổng?

10:38 Thứ năm 10/01/2013

Không những không được hưởng phạt đền, Demba Ba còn phải nhận chiếc thẻ vàng từ trọng tài Taylor. Liệu đây có phải quyết định nặng tay của ông vua sân cỏ?

Mặc dù có trận ra mắt thành công (lập cú đúp trong trận thắng Southampton 5-1) nhưng Demba Ba không được HLV Benitez trao cơ hội ở trận đấu đêm qua với Swansea. Thay vào đó, anh ngồi dự bị và chỉ được trao cơ hội ở phút 81 sau khi vào sân thay Torres, tiền đạo thi đấu đáng thất vọng trong trận đấu thứ 100 cho The Blues.


Ngay sau khi vào sân, tiền đạo người Senegal đã tạo ra khá nhiều tình huống đáng chú ý về phía khung thành Swansea. Đáng tiếc là The Blues không thể lật ngược thế cờ. Thậm chí, đoàn quân áo xanh còn để thua thêm 1 bàn nữa do sai lầm ngớ ngẩn của Branislav Ivanovic.

Một trong những tình huống gây tranh cãi ở trận đấu đêm qua là cú ngã của Demba Ba trong vòng cấm. Cho rằng đây là lỗi ăn vạ, trọng tài Taylor đã quyết định rút chiếc thẻ vàng cảnh cáo chân sút người Senegal.

Tuy nhiên, khi xem lại đoạn băng quay chậm, các cầu thủ Chelsea đã phản bác quyết định của trọng tài Taylor. Sau cú bứt phá và va chạm với thủ thành Tremmel, Demba Ba đã ngã trong vòng cấm nhưng anh không hề đòi phạt đền. Ngay cả khi không được hưởng quả phạt 11m, Demba Ba cũng không xứng đáng bị cảnh cáo.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục