Đinh Thanh Trung giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2017

21:53 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnVượt qua hai đối thủ nặng ký là Anh Đức và Quang Hải, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017.

Tối 2/1 tại TP.HCM, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam đã tổ chức lễ công bố cũng như trao giải cho các danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017. Đến dự Gala có bà Nguyễn Thị Thu – Phó chủ tịch UBND TP.HCM; Bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó tổng cục TC TDTT; Ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF); Ông Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực VFF, Chủ tịch HĐQT VPF, Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM; ông Lê Hoài Anh -  TTK VFF cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành khác. Tham dự Gala trao giải còn có các cựu cầu thủ từng giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn, Văn Thị Thanh, Đoàn Thị Kim Chi,…

Vượt qua hai đối thủ nặng ký là tiền đạo Nguyễn Anh Đức và tiền vệ Nguyễn Quang Hải, đội trưởng Quảng Nam FC là Đinh Thanh Trung đã đạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017 với những đóng góp nổi bật cho cấp độ ĐT Việt Nam và đặc biệt là trong màu áo đội bóng xứ Quảng, qua đó giúp đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc lên ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử.

Đinh Thanh Trung giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 - Bóng Đá

  Thanh Trung lần đầu nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

Ở hạng mục giải thưởng Quả bóng vàng nữ, Đặng Thị Kiều Trinh của CLB TP.HCM I đã vượt mặt Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam) và Huỳnh Như (CLB TP.HCM I) để giành giải thưởng cao nhất.

Trong khi đó, Phùng Trọng Luân đã vượt qua hai đồng đội là Đức Hòa và Văn Vũ để ẵm danh hiệu Quả bóng vàng Futsal 2017. Quả bóng bạc thuộc về Phạm Đức Hòa và Quả bóng đồng thuộc về đội trưởng Trần Văn Vũ.

Đinh Thanh Trung giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 - Bóng Đá

 3 gương mặt đạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam ở ba hạng mục. Ảnh: Duy Anh.

Năm 2017 còn chứng kiến một năm thành công với riêng cá nhân của Đoàn Văn Hậu, khi tuyển thủ này được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Công Phượng đạt danh hiệu cầu thủ được yêu thích nhất và Claudecir Junior là cầu thủ ngoại xuất sắc nhất.

KẾT QUẢ

Hạng mục dành cho nam

Quả bóng vàng: Đinh Thanh Trung (Quảng Nam)

Quả bóng bạc: Nguyễn Anh Đức (B.BD)

Quả bóng đồng:  Nguyễn Quang Hải (Hà Nội)

Cầu thủ trẻ nam xuất sắc:Đoàn Văn Hậu (Hà Nội)

Cầu thủ ngoại xuất sắc: Claudecir (Quảng Nam)

Hạng mục dành cho nữ

Quả bóng  vàng: Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM)

Quả bóng bạc: Nguyễn Thị Tuyết Dung (PP.HN)

Quả bóng đồng: Huỳnh Như (TP.HCM)

Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc: Nguyễn Thị Vạn (TKS.VN)

Hạng mục futsal

Quả bóng vàng: Phùng Trọng Luân (Thái Sơn Nam)

Quả bóng bạc: Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam)

Quả bóng đồng: Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam)

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 21:15 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục