Định mệnh an bài, Sokratis nói lời thật lòng về Arsenal

06:37 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu sao Pháo thủ lên tiếng về màn tái ngộ CLB cũ sắp tới.

Sau màn ngược dòng nghẹt thở loại SL Benfica sáng qua, đối thủ của Arsenal ở vòng 1/8 Europa League đã được xác định. Pháo thủ sẽ chạm trán đại diện Hy Lạp - Olympiacos.

2 lượt trận đấu Arsenal tới đây mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Sokratis Papastathopoulos. Trung vệ 32 tuổi từng có gần 3 năm gắn bó với Pháo thủ, trước khi rời Emirates hồi hương tháng trước. Sokratis gia nhập Olympiacos theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đạt thỏa thuận hủy hợp đồng trước thời hạn với ông lớn bắc London.

Sokratis urges Olympiacos to exploit Arsenal weaknesses in Europa League clash  - Bóng Đá

 Sokratis sắp tái ngộ CLB cũ.

Qua Metro, tuyển thủ Hy Lạp chia sẻ cảm xúc về lá thăm định mệnh: "Đây là điều đặc biệt vì cho đến 1 tháng trước, tôi vẫn là người Arsenal."

"Tôi nghĩ sẽ là 1 trận đấu khó khăn. Arsenal là 1 đội bóng lớn, chúng tôi phải tập trung trong cả hai trận đấu để tái lập chiến tích năm ngoái [Olympiacos loại Arsenal bằng luật bàn thắng sân khách].

Không có sự khác biệt lớn vì HLV Arsenal vẫn vậy, đội hình cũng gần như tương tự với 2 hay 3 sự bổ sung. Đó là 1 đội bóng sở hữu chất lượng tuyệt vời, nhưng cũng có các khu vực mà chúng tôi có thể công phá để gây thiệt hại lên họ.

Mội trận đấu sẽ khác nhau, chúng tôi nên nhìn nhận như 2 trận cầu riêng biệt. Tôi tin rằng HLV đã có chiến thuật trong đầu mà chúng tôi cần tuân thủ. Với sự kết hợp giữa 1 màn trình diễn tốt và 1 ngày may mắn, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có cơ hội."

Ngày đầu của Sokratis tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 06:07 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục