Dính chấn thương, sao Chelsea khẳng định 1 điều

06:05 Thứ bảy 01/01/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ 22 tuổi đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải khi anh tập tễnh rời sân ở trận đấu với Brighton.

Tình hình lực lượng nhân sự của Chelsea đang bị tàn phá bởi Covid-19 và hàng loạt ca chấn thương khác nhau. HLV Thomas Tuchel đau đầu khi The Blues nhiều khả năng mất đi hai hậu vệ cánh tài năng. Theo truyền thông Anh Quốc, Ben Chilwell sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2021/2022. Tuy nhiên, điều đó chưa phải là cơn ác mộng cuối cùng.

Reece James là trường hợp thứ 2 đối mặt nguy cơ vắng mặt dài hạn. Hậu vệ người Anh tập tễnh rời sân ở trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Brighton. Tuyển thủ Tam Sư đã chia sẻ tình trạng của mình trên trang Instagram cá nhân:

Reece James breaks silence on injury problems as Chelsea reportedly handed major long-term boost - Bóng Đá

James là hậu vệ phải xuất sắc tại Premier League.

"Năm 2021 đã dạy cho tôi bài học không được trì hoãn việc tận hưởng. Hãy sống thoải mái, nắm bắt cơ hội đến bằng cả hai tay. Tôi đã trải qua nhiều cảm giác đỉnh cao trong sự nghiệp bóng đá lẫn cuộc sống đời thường.".

"Với cá nhân tôi, 2021 là năm tuyệt vời nhất, thú vị nhất. Tôi đã thỏa mãn giấc mơ nâng cao chức vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và đại diện cho nước Anh tham dự một giải đấu lớn," James tiếp tục.

"Thật không may, tôi đã kết thúc năm 2021 khi dính chấn thương. Hy vọng, nó sẽ không quá nghiêm trọng. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất để quay trở lại sân cỏ sớm nhất có thể; làm những gì mình yêu thích. Chúc tất cả các bạn mọi điều bình an, hạnh phúc và có sức khỏe dồi dào khi bước sang năm 2022. Hãy hành động để biến năm 2022 thành một năm đáng nhớ!," James nhắn nhủ.

Những bàn thắng của James cho Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 05:35 01/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục