Dính chấn thương, Embiid vẫn bất chấp để ra sân

09:53 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu với Dallas Mavericks vừa qua, ngôi sao của 76ers đã gặp chấn thương ở cánh tay phải. Tuy vậy, Embiid cho biết anh sẽ vẫn ra sân.

Joel Embiid là một ngôi sao đầy triển vọng của 76ers. Tuy vậy, mỗi khi trung phong 23 tuổi ra sân thi đấu, các CĐV của anh lại sống trong nỗi lo âu bởi tiền sử chấn thương dày đặc và rất nghiêm trọng của anh. Trong trận đấu với Dallas Mavericks vừa qua, Joel Embiid đã gặp vấn đề lớn đầu tiên ở mùa giải này.

embiid

 Embiid dính chấn thương trong trận đấu với Dallas. 

Sau trận, các bác sỹ đã kiểm tra cánh tay phải của Embiid nhằm đưa ra những chuẩn đoán chính xác nhất. BLĐ 76ers biết rõ, họ có thể lơ là với ai ngoại trừ Embiid. Theo đó, trung phong 23 tuổi cần phải nghỉ thi đấu trong một thời gian để bình phục hoàn toàn chấn thương không mấy nghiêm trọng. Các báo cáo đã thông qua Embiid, nhưng rất bất ngờ khi anh lại không bận tâm đến điều này.

Embiid nói với phóng viên Keith Pompey rằng, anh không muốn phải bỏ lỡ trận thêm một phút giây nào nữa, mặc cho các bác sỹ khuyên ngăn mình nên dừng lại. Embiid muốn được cống hiến khi 76ers đang gặp phải quá nhiều khó khăn.

Embiid (1)

 Mặc chấn thương, Embiid vẫn bất chấp để ra sân.

Mùa giải này, cầu thủ trưởng thành từ trường Đại học The Rock School đang chơi ấn tượng với các chỉ số trung bình 20,6 điểm, 10,2 Rebounds, 2,6 kiến tạo và 1 Steals trong 27,6 phút. Thế nhưng, chừng đó là chưa đủ để giúp 76er có màn khởi đầu thật sự tốt. Hiện tại, thầy trò HLV Brett Brown đang xếp 13/15 đội ở miền Đông (2-4). Và nếu không cải thiện một cách tích cực trong thời gian tới, thật khó để 76ers có cơ hội chen chân vào nhóm play-off.

Highlights Philadelphia 76ers vs Dallas Mavericks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:20 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục