Dính chấn thương, Dembele có nguy cơ vắng mặt ở trận Man United

05:45 Chủ nhật 29/01/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona tiếp tục chuỗi chiến thắng đáng kinh ngạc của họ vào cuối tuần này bằng chiến thắng sít sao 1-0 trước Girona.

 

3 điểm có được trước Girona giúp gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng. Nhưng không phải mọi thứ đều tích cực cho Barça trong trận đấu này, khi Ousmane Dembele có bước đi khập khiễng trong khoảng thời gian đầu. Ngôi sao tuyển Pháp tiếp tục thi đấu sau đó vài phút trước khi rời sân ở phút thứ 25.

Barcelona not optimistic about Dembele’s injury, could miss Manchester United clash – report - Bóng Đá

 Dembele có thể lỡ trận đấu với M.U.

Nhà báo Toni Juanmarti cho biết tình hình chấn thương của Dembele không có vẻ lạc quan. Điều tương tự cũng được Xavi Hernandez xác nhận ngay sau trận đấu. "Dembele sẽ trải qua các cuộc kiểm tra y tế vào ngày mai, nhưng đúng vậy, tôi nghĩ cậu ấy dính chấn thương."

Nguồn tin từ Helena Condis cho biết rằng cầu thủ người Pháp có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần và do đó có thể bỏ lỡ trận play-off lượt đi UEFA Europa League với Man United vào ngày 16 tháng 2.

Khả năng Dembele vắng mặt vì chấn thương có thể là một đòn giáng mạnh đối với Barcelona, bởi cựu ngôi sao của Borussia Dortmund đang có phong độ tuyệt vời và là cầu thủ tấn công quan trọng thứ 2 của câu lạc bộ mùa này sau Robert Lewandowski. Bù lại, sự vắng mặt của anh ấy có thể mở đường cho những người như Raphinha và Ferran Torres tạo ra bước đột phá ở đội một.

Minh Tuấn | 04:47 29/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục