"Đinh ba tấn công" của Simeone rực sáng, Atletico tiến thẳng đến ngôi vương

23:40 Thứ năm 13/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid của Diego Simeone tiến thêm một bước đến chức vô địch La Liga 2020/21.

Atletico Madrid vừa đánh bại Real Sociedad với tỉ số 2-1 trong khuôn khổ La Liga 2020/21. Qua đó, Los Rojiblancos tiếp tục nắm giữ lợi thế nhất trong cuộc đua vô địch mùa này, khi họ vẫn dẫn đầu bản xếp hạng với 80 điểm, hơn đội nhì bảng Barcelona 4 điểm.

Đối đầu trước đối thủ khó chịu Sociedad, HLV Diego Simeone tiếp tục trao trọn niềm tin ở hàng công cho Luis Suarez. Tuy nhiên tiền đạo người Uruguay đã phung phí rất nhiều cơ hội, qua đó kéo dài chuỗi trận tịt ngòi của mình.

May mắn cho Atletico, khi tam tấu Yannick Carrasco, Angel Correa và Marcos Llorente tiếp tục duy trì được phong độ cao. Phút 16, Llorente có đường kiến tạo cho Carrasco ghi bàn mở tỷ số, để rồi sau đó Angel Correa nhân đôi cách biệt ở phút thứ 28.

Simeone vẫn còn những nhân tố khác tỏa sáng.

Colchoneros từng trải qua giai đoạn sa sút, khi họ chỉ giành được có một điểm trước Sevilla và Real Betis. Trong chuỗi trận đó, Atletico không có sự phục vụ của Luis Suarez, Joao Felix và Thomas Lemar, 3 bản hợp đồng bom tấn trong ba mùa hè liên tiếp.

Chuỗi trận khó khăn đó chỉ được chặn đứng, khi Atletico giành chiến thắng 5-0 trước Eibar. Quan trọng hơn, trận thắng này giúp El Cholo tìm ra công thức mới trên hàng công với Carrasco, Correa và Llorente. Kể từ đó, bộ ba này đang có vai trò quyết định trong giai đoạn then chốt này, khi họ mang lại hầu hết các bàn thắng và đường kiến tạo cho Los Rojiblancos.

Simeone phát biểu về RB Leipzig: 

 
Minh Trí | 22:42 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục