Dimitar Berbatov “Gia hạn hợp đồng” với trang giải trí Thể Thao và eSports trong năm 2023

12:36 Thứ sáu 03/03/2023

Huyền thoại bóng đá người Bulgary - Dimitar Berbatov đã chính thức gia hạn hợp đồng, tiếp tục đồng hành cùng trang giải trí Thể Thao và Esports hàng đầu tại Châu Á -JBO.

Với vai trò hiện tại của mình tại, Berbatov sẽ tiếp tục là gương mặt thương hiệu và là người đại diện trong những hoạt động và quảng bá khác nhau, dành riêng cho trang Thể Thao và Esports nổi tiếng nhất được công nhận và đánh giá cao nhất ở khu vực Châu Á. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ là một sự hợp tác lâu dài và mang lại hiệu quả cho cả 2 bên.

 - Bóng Đá

 

Dimitar Berbatov được xem là một cầu thủ bóng đá người Bulgaria vĩ đại nhất mọi thời đại, tên tuổi của anh đi cùng với lối đá lôi cuốn, hấp dẫn và những thành tích vượt thời gian nhờ những kỹ năng điêu luyện trên sân cỏ. Có thể nói, Berbatov chính là một kết hợp hoàn hảo cho các giá trị thương hiệu của JBO trong những năm qua. Berbatov đã từng chơi cho nhiều đội bóng nổi tiếng và có tuổi đời lâu nhất thế giới như: Manchester United, Tottenham Hotspur, Bayer Leverkusen, Fulham và Monaco - chính vì vậy Berbatov hiển nhiên trở thành một cầu thủ nổi tiếng với lượng fan đông đảo trên toàn thế giới.

Trang thể thao giải trí này đã hợp tác thành công với Bologna FC ở Serie A và còn giành được quyền tài trợ chính cho giải đấu Esports Asian Masters League - Dota 2, và họ hiện cũng là đối tác khu vực chính thức của Olympique de Marseille tại Ligue 1 của Pháp. Ngoài Châu Âu, họ đã cũng đã hợp tác với VICI Gaming, (một trong những đội tuyển eSports lớn tại Trung Quốc), bên cạnh đó còn có Keen Gaming, Killer Angel, 5POWER Gaming và 496 Gaming.

Việc gia hạn hợp đồng và tiếp tục đồng hành của Berbatov càng đẩy mạnh tiến độ cho các dự án lớn hơn và đầy tham vọng của họ trong những năm qua, phát triển sự ấn tượng mạnh mẽ về thương hiệu toàn cầu của họ sang các thị trường mới nổi, với mục tiêu của các nhà điều hành là: Tương tác, tăng nhận diện và giải trí. 

Người phát ngôn của trang này đã nói về Đại Sử Thương Hiệu - Bebartov như sau: “Chúng tôi rất vui mừng khi được gia hạn hợp đồng với Dimitar Berbatov với tư cách là đại sứ thương hiệu lâu. Dimitar là một người thích sự tự do, đương nhiên là sẽ đi cùng với nhiều hoạt động giải trí, cả trong và ngoài sân cỏ, vì vậy chúng tôi mong muốn đem đến nhiều hoạt động thú vị hơn. Chúng tôi đều muốn đạt được mục tiêu của mình theo phong cách chơi sáng tạo nhất có thể. Đương nhiên, khách hàng của chúng tôi cũng sẽ có cơ hội tiếp cận các phân tích độc quyền và xem trước trận đấu.

Chúng tôi đã có các dự định về việc triển khai mối quan hệ đối tác toàn cầu này, nhằm nâng cao nhận diện về thương hiệu và đạt được một giá trị thương hiệu đang ngày càng tiến bộ, trưởng thành và phát triển trên cả khu vực châu Á. Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách sáng tạo mới để tương tác với khách hàng của mình trên các kênh đa nền tảng. Dimitar là một hình mẫu đi cùng với năng lượng và chuyên môn mà chúng tôi đang tìm kiếm, cũng như đang phát triển rộng khắp các thị trường khác nhau, nâng cao tiêu chuẩn công nghệ để trải nghiệm của người dùng được nâng tầm và mang lại nhiều sức hút hơn.”

Dimitar Berbatov “Gia hạn hợp đồng” với trang giải trí Thể Thao và eSports trong năm 2023 - Bóng Đá

 

Berbatov, tay săn hàng đầu của Bulgaria, nói thêm: “Tôi rất vui mừng khi được tiếp tục đồng hành cùng JBO trên khắp châu Á và Đông Á. Tôi đã đồng hành và chứng kiến sự phát triển trong những năm qua, họ là một thương hiệu hoàn toàn phù hợp với bộ môn bóng đá và niềm đam mê của tôi, thể hiện được triết lý kết hợp niềm vui, sự công bằng và tinh tế trong các môn thể thao. Đó là sự kết hợp rất quan trọng để giành chiến thắng trong bất kỳ trò chơi nào và cũng giúp bạn giải tỏa được stress. Họ cũng là một thương hiệu trẻ năng động, cung cấp một nền tảng an toàn và bảo mật cho người dùng.

Do đó, tôi mong muốn mang đến nhiều nội dung và những hoạt động có chất lượng cao hơn cho thị trường ở châu Á, đi cùng với phong cách đặc trưng và sự chuyên nghiệp của mình, giúp người hâm mộ khám phá những trải nghiệm mới và đỉnh cao hơn để tham gia và tận hưởng các môn thể thao mà họ yêu thích.”

JBO là đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ nhất ở thị trường hiện nay. Lấy sự đồng hành, tham gia của khách hàng và giải trí làm cốt lõi, Trang giải trí này sẽ cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng một cách sáng tạo và toàn diện thông qua các kiểu trò chơi mới nhất trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất.

Xem video của Berbatov tại: https://youtu.be/UzHfLAe3-fQ

Sắp tới, BERBATOV sẽ có hàng loạt các hoạt động để thúc đẩy nền thể thao tại Châu Á, Hãy theo dõi Tin tức thể thao để đồng hành cùng huyền thoại và là đại sứ D.Berbatov và nhận các phần quà hấp dẫn nhé.

Bongda.com.vn | 12:06 03/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục