Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận Man City - Everton

16:51 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnDimitar Berbatov dự đoán kết quả cuộc đụng độ trên sân nhà của Manchester City với Everton tại Premier League.

Dimitar Berbatov cho rằng Manchester City sẽ giành chiến thắng 2-0 một cách thoải mái trước Everton tại The Etihad.

Manchester City đang có phong độ tốt trong những tuần gần đây và đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất ở giải đấu hàng đầu nước Anh để thu hẹp khoảng cách với Chelsea ở ngôi đầu bảng. Đoàn quân của Pep Guardiola đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Manchester United tại Old Trafford và họ sẽ rất muốn lấy động lực đó để tiếp nối phong độ cao.

Chỉ một câu nói De Bruyne cho thấy Ole còn cách xa Pep cả vạn dặm - Bóng Đá

 Pep đang nỗ lực bảo vệ danh hiệu.

City đang chuẩn bị tiếp đón Everton, đội đã cầm hòa Tottenham của Antonio Conte tại Goodison Park trước kỳ nghỉ quốc tế. Manchester City đã thắng 7 trận gần nhất tại Premier League trước Everton và sẽ hướng tới trận thứ 8.

Berbatov tin rằng sẽ không có bất ngờ ở trận này. Anh nhận định và đưa ra dự đoán chiến thắng 2-0 cho Man City: "Mặc dù họ đã thua trước Crystal Palace, nhưng tôi nghĩ rằng Man City sẽ vẫn là quá mạnh so với Everton. Họ đang thực sự muốn giành danh hiệu một lần nữa trong mùa giải này và họ cần bắt kịp Chelsea."

Man City của Pep đã vô địch Premier League 3 lần trong 4 mùa trước, dù vậy ông và các học trò vẫn đang nỗ lực để có thể chạm tay vào chiếc cúp Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Pep Guardiola nói về trận thắng tưng bừng trước Man United:

 
Thanh Vũ | 15:53 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục