Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận 'chung kết' của Livepool

15:06 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool đang bước vào giai đoạn cực kì quan trọng của mùa giải 2020/2021.

Từ chỗ vô địch Champions League, sau đó giành Premier League, Liverpool đang đối diện nguy cơ không được dự C1 mùa tới. Họ còn 3 trận mùa giải này, kém top 4 4 điểm và đá ít hơn 1 trận. Cơ hội vẫn còn cho The Reds và với tiền vệ Fabinho, mỗi trận đấu còn lại giống như một trận chung kết đối với họ.

Đêm nay, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ làm khách đến sân của West Brom, đội bóng đã xuống hạng. Sam Allardyce và các học trò đôi khi vẫn tạo được bất ngờ trước các ông lớn, nhưng cựu danh thủ Dimitar Berbatov tin rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng 3-0 ở trận đấu này.

Who cares?' - Jurgen Klopp makes Liverpool claim after Manchester United win - Bóng Đá

 Liverpool vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

"Liverpool cần phải kết thúc trận đấu một cách mạnh mẽ và họ hoàn toàn có cơ hội lọt vào top 4. Họ cần phải đưa ra một tuyên bố để chứng tỏ rằng mình sẽ trở lại vào mùa giải tới và trước West Brom, đội đã xuống hạng, họ có cơ hội tốt để làm điều đó. Big Sam có thói quen tạo ra vấn đề cho các đội bóng lớn nhưng đội bóng của Klopp có cơ hội giành chiến thắng lớn."

Liverpool đã bất bại trong 7 trận gần nhất tại Premier League, thắng 6 trong 8 trận sân khách gần nhất tại Premier League, vừa đánh bại Man United với tỷ số 4-2.

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Virgil van Dijk:

 
Thanh Vũ | 14:08 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục