Dimitar Berbatov dự đoán kết quả có lợi cho Man Utd ở trận Man City

06:11 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dimitar Berbatov đã đưa ra dự đoán về cuộc đại chiến giữa Manchester United và Manchester City.

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh tiếp tục với guồng quay mới với những trận đấu hấp dẫn. Tâm điểm ở vòng đấu chính là cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng thành Manchester trên sân Etihad. Trận đấu này được xem là trận chung kết sớm của mùa giải khi cả 2 đang chiếm 2 vị trí cao nhất trên BXH.

Trước thềm trận cầu đinh sẽ diễn ra vào chủ nhật này, cựu danh thủ Dimitar Berbatov đã có những dự đoán: "Tôi thật sự không muốn xem một trận đấu nhàm chán như cách 2 đội đã làm ở trận lượt đi. Cuộc đối đầu trên sân Old Trafford khiến tôi cảm thấy buồn ngủ.

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả có lợi cho Man Utd ở trận Man City - Bóng Đá

Man Utd và Man City hòa nhau 0-0 ở trận lượt đi.

Ở trận đấu tới đây, tôi muốn các cầu thủ Man Utd cắt đứt chuỗi trận thăng hoa của Man City. Tôi nghĩ các cầu thủ Quỷ Đỏ sẽ có một chút lợi thế về mặt tâm lý và sẽ giành được kết quả có lợi. Tôi dự đoán tỷ số trận này sẽ là 2-3."

Bên cạnh trận derby thành Manchester, Berbatov cũng đưa ra dự đoán trận đấu sớm giữa chủ nhà Burnley và Arsenal. "Tôi đã xem Burnley thi đấu với Leicester và ở đó quả thật thủ thành [Kasper] Schmeichel đã thi đấu xuất thần mới có thể giúp Bầy Cáo giành chiến thắng. Điều đó chứng tỏ rằng Burnley là đội bóng không dễ bị bắt nạt. Giải đấu đang hết sức khó lường và tôi nghĩ Burnley sẽ tạo ra điều bất ngờ trước Arsenal. The Gunners gặp nhiều vấn đề ở khâu phòng ngự. Tôi dự đoán tỷ số là 1-0."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Chelsea 

 
Đăng Huy | 05:13 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục