Dimitar Berbatov chỉ ra HLV hoàn hảo, như Arteta cho Tottenham

15:58 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vnCách đây chưa lâu, Tottenham Hotspur đã ra thông báo sa thải Jose Mourinho sau những kết quả không như ý.

Hiện tại, Tottenham đang xếp vị trí thứ bảy trên BXH Premier League, kém 5 điểm so với top 4. Ryan Mason đã được bố trí là HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải, với tư cách là người thay thế Jose Mourinho.  

Dimitar Berbatov discusses Scott Parker for Tottenham, compares to Arsenal boss - Bóng Đá

 Berbatov - cựu tiền đạo Tottenham.

Ryan Mason mới ở tuổi 29, anh còn quá non trẻ và có lẽ chỉ giữ được chiếc ghế của mình cho đến cuối mùa. Nhiều HLV tên tuổi đã được liên kết với Tottenham, như Julian Nagelsmann, Brendan Rodgers hay cựu tiền vệ của Spurs, Scott Parker. 

Và cựu ngôi sao của Gà trống, Dimitar Berbatov cũng đặt niềm tin vào Parker - vị HLV 40 tuổi hiện đang dẫn dắt Fulham.

"Scott Parker đang làm việc tại Fulham. Tôi đã từng chơi với anh ấy. Đó sẽ là lựa chọn tuyệt vời, theo ý kiến của tôi. Vâng, Fulham đang gặp khó khăn nhưng anh ấy đang làm rất tốt. Mikel Arteta ở Arsenal cũng là một ví dụ tương tự," Berbatov nói.

"Scott từng chơi cho Tottenham, dù cương vị HLV không nhất thiết phải là người từng chơi cho câu lạc bộ của bạn trước đây, nhưng theo tôi anh ấy còn trẻ và có đầy đủ khả năng. Anh ấy có thể thức dậy mỗi sáng để thôi thúc mọi người."

Fulham có vẻ sẽ bị xuống hạng khi đang có phong độ tồi cùng vị trí thứ 18 trên BXH. Và chắc chắn, Parker sẽ chớp lấy cơ hội để dẫn dắt một đội bóng mà mình biết rõ, khi đã chơi cho Tottenham 63 trận, từ năm 2011 đến 2013.

Tottenham tập luyện sau khi Mourinho bị sa thải:

 
Minh Tuấn | 15:00 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục