Dillashaw nhận "gáo nước lạnh" từ chú chuột Johnson

11:57 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnKế hoạch để T.J Dillashaw đối đầu với Demetrious Johnson có thể sớm phá sản bởi nhà vô địch hạng flyweight không mặn mà với ý tưởng của UFC.

Theo tin tức đăng tải hôm thứ 3 vừa rồi, trận đấu tâm điểm UFC 213 giữa Dillashaw và Cody Garbrandt đã phải hoãn lại sau khi nhà vô địch bantamweight bị chấn thương lưng. Do đó không thể góp mặt ở sự kiện diễn ra ngày 8 tháng 7 tới đây.

061014-ufc-Demetrious-Johnson-pi-mp

Nhà vô địch hạng flyweight không mặn mà với viễn cảnh đối đầu Dillashaw.

Ngay sau đó, chủ tịch Dana White đã lên kế hoạch để Dillashaw đối đầu với chú chuột vĩ đại Demetrious Johnson vào tháng 8 tới đây tại Seattle. Nếu gật đầu đồng ý, Johnson sẽ có cơ hội soán kỷ lục 10 trận bảo vệ đai thành công của Anderson Silva ngay tại quê nhà.

Tuy nhiên, ý tưởng của bố già UFC sớm bị phá sản với tuyên bố mới đây trên twitter cá nhân của Johnson. Theo đó, nhà vô địch bantamweight khẳng định chỉ có hứng thú đối đầu với Ray Borg - võ sĩ đang đứng thứ 3 trên BXH flyweight.

Johnson cho biết: "Chỉ cần thế giới biết rằng tôi vẫn chưa đồng ý với bất cứ điều gì từ UFC. Hiện tôi đang chờ đợi đạt thảo thuận thi đấu với Ray Borg chứ không phải T.J Dillashaw. Nếu Dillashaw muốn có được danh hiệu này, anh ấy có thể hạ xuống hạng flyweight, giành chiến thắng rồi chờ đến lượt mình thách đấu."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:15 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục