Điều ước của các CĐV những đội bóng Premier League trong năm mới

20:25 Thứ sáu 15/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Năm 2015 đã qua và thế giới đang đón chào năm mới 2016. Với CĐV xứ sương mù – những người luôn ăn bóng đá, uống bóng đá và thức cùng bóng đá thì họ sẽ nguyện ước gì cho đội bóng mình trong năm mới này?

Chelsea

Trong quá khứ, cụ thể ở triều đại Roman Abramovich, cứ mỗi lần Chelsea thay tướng giữa dòng thì họ lại có kết quả đáng khen như vào chung kết Champions League 2008, 2012 (vô địch) với những kẻ thế vai. Năm nay Jose Mourinho đã phải ra đi khi mùa giải chưa kết thúc. Đáng buồn là vậy nhưng có lẽ CĐV của The Blues đang cầu mong sao Guus Hiddink sẽ kế thừa được truyền thống CLB để giúp đội bóng gặt hái những thành công lớn vào cuối mùa. Bên cạnh đó họ cũng mong sao ngôi sao Eden Harzard sẽ không dứt áo ra đi theo tiếng gọi của Real Madrid hay Paris Saint Germain.

Arsenal

Lịch sử Premier League đã cho thấy hầu hết đội nào vô địch lượt đi sẽ đăng quang vào cuối mùa. Và CĐV Arsenal cầu mong cho họ không nằm ngoài truyền thống đó. Hơn ai hết họ nhận thấy rằng đây là cơ hội bằng vàng để Arsenal lên ngôi tại Anh sau chức vô địch năm 2003/04. Nhiệm vụ đó không phải là bất khả thi khi mà Arsenal đã là nhà vô địch mùa đông. Chỉ cần Mesut Oezil cứ kiến tạo đều đều còn Alexis Sanchez cùng Olivier Giroud thay nhau nổ súng thì CĐV Arsenal có quyền mơ về chức vô địch sau hơn thập kỷ chờ đợi.

Man United

Điều duy nhất mà các Manucians mong muốn nhất lúc này là không còn thấy Louis van Gaal tại Old Trafford. Hơn 300 triệu đã bỏ ra và 20 tháng thử nghiệm nhưng đến giờ Man United vẫn chẳng khác là mấy so với thời David Moyes. Sự thất vọng luôn hiện rõ trên khuôn mặt của CĐV Quỷ đỏ. Họ cần một sự thay đổi. Ai dẫn dắt Man United lúc này cũng được, Jose Mourinho cũng được hay Ryan Giggs cũng chẳng sao miễn là Quỷ đỏ được chỉ huy bởi nhà chiến lược mới.

Tottenham

Nhiều năm nay Tottenham là đội bóng có nhiều cơ hội nhất để nhảy vào tốp 4 phá vỡ thế thống trị của Man United, Man City, Arsenal, Chelsea và Liverpool. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội dù họ được đầu tư khá nhiều. Năm nay mọi chuyện có thể khác khi sau 21 vòng đấu, Tottenham chỉ kém 3 đội đứng trên 7 và 4 điểm. Như vậy Tottenham hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng ngôi vô địch. Nhưng phía sau Tottenham, những West Ham hay Man United cũng đang bám rất sát. Thế nên CĐV Gà trống nên cầu mong cho đội bóng mình giữ được đôi chân vững vàng để chí ít cũng giành vé dự Champions League mùa sau.

Leicester City

Bầy cáo - biệt danh của Leicester City – đang trải qua những ngày tháng hơn cả trong mơ. Chẳng ai dám tin một đội chật vật trụ hạng mùa rồi lại đang cùng dẫn đầu bảng mùa này sau 21 vòng đấu. Con số 40 điểm để trụ hạng giờ chỉ còn là chuyện phiếm mà thôi bởi mục tiêu của thầy trò Claudio Ranieri là ngôi vị cao thậm chí là chức vô địch. Nhưng để làm được điều ấy, CĐV Bầy cáo phải cầu mong sao Jamie Vardy và Riyad Mahrez không bị cám dỗ bởi các đội bóng giàu có như Man United, Chelsea hay Man City. Chỉ cần có họ, Leicester City sẽ không còn là hiện tượng mà trở thành ứng viên nghiêm túc.

Mùa đông lạnh giá nhưng sẽ được sưởi ấm bởi những ngọn nến ước mong. Đó là những điều ước cho một năm mới tốt đẹp hơn. Và trong bóng đá cũng có những điều ước như vậy.

Cát Tường | 20:02 15/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục