“Điều tra” Ten Hag, Rashford nhanh chóng định đoạt tương lai

08:09 Thứ hai 20/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã tìm hiểu về vị thuyền trưởng mới của Quỷ đỏ thông qua người đồng đội cũ Daley Blind.

 

Tiền đạo người Anh sa sút phong độ thảm hại ở mùa giải trước, chỉ ghi được 5 bàn sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường. Màn trình diễn tệ hại đó khiến Rashford bị loại khỏi đội hình Tam Sư trong những đợt triệu tập gần đây.

Ngôi sao 24 tuổi vì vậy được cho là có ý định rời Old Trafford để tìm lại phong độ. Khi mà World Cup 2022 đã cận kề, Rashford muốn thời gian thi đấu của anh vào mùa giải tới được đảm bảo, để nuôi hy vọng được HLV Gareth Southgate điền tên cho giải đấu lớn nhất hành tinh.

Marcus Rashford set to stay at Manchester United after speaking to Daley Blind about Erik ten Hag - Bóng Đá

 Rashford sẽ hồi sinh dưới thời Ten Hag?

Tuy nhiên mới đây, Goal cho biết Rashford đã có trò chuyện với người đồng đội cũ – Daley Blind về tân HLV Erik ten Hag. Cuộc trao đổi diễn ra khá tích cực và số 10 của Man Utd tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được làm việc với cựu thuyền trưởng Ajax.

Blind tin rằng những giáo án của Ten Hag sẽ giúp Rashford cải thiện được khả năng ghi bàn. Chân sút 24 tuổi cảm thấy thiếu sự hướng dẫn trong những năm gần đây, bởi băng ghế huấn luyện liên tục xáo trộn, từ Louis van Gaal, Jose Mourinho cho đến Ole Gunnar Solskjaer và gần nhất là Ralf Rangnick.

Rashford muốn cố định 1 vị trí trong đội hình của Man Utd, và sở thích của số 10 là chơi bên phía cánh trái trên hàng công. Hiện tiền đạo người Anh đang tập luyện năng nổ, sẵn sàng cho mùa giải mới.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 07:39 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục