"Điều tôi không hài lòng là một cầu thủ Roma hoàn toàn khỏa thân"

10:46 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnClaudio Lotito đã nói về vụ việc của ông với Jose Mourinho khi một vụ ẩu đả xảy ra ở trận Lazio gặp Roma.

 

Lazio đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ cùng thành phố trong trận derby căng thẳng, và sự kịch tính tiếp tục diễn ra sau tiếng còi mãn cuộc.

Vụ ẩu đả bắt đầu sau khi Alessio Romagnoli của Lazio ăn mừng trước phòng thay đồ của Roma, khiến Giallorossi phản ứng giận dữ.

Mourinho được cho là đã hỏi Lotito rằng ông đang nhìn gì khi cố gắng tách các cầu thủ đang ẩu đả, khiến chủ tịch của Lazio hỏi huấn luyện viên người Bồ Đào Nha là ai.

Những mặt tối trong con người Mourinho - Bóng Đá

 Trận derby thủ đô Ý đã kịch tính từ đầu đến cuối.

Phát biểu với Radio 1, Lotito đã đã giải thích về cuộc đụng độ của ông với Mourinho sau tiếng còi mãn cuộc: "Tôi đã ăn mừng trận derby như bất kỳ khoảnh khắc nào khác, các trận đấu có thắng có thua, nhưng đội bóng rất hài lòng với sự ủng hộ của người hâm mộ."

"Tôi không thốt nên lời, tôi chứng kiến một vụ ẩu đả giữa một cầu thủ của tôi và một cầu thủ Roma. Có một điều khiến tôi không hài lòng, đó là có một cầu thủ Roma hoàn toàn khỏa thân trong hành lang."

"Tôi dừng lại và Mourinho hét vào mặt tôi 'ông đang nhìn cái gì vậy?’, tôi nghĩ ông ấy không hiểu rằng tôi là chủ tịch của Lazio và tôi đã nói điều đó. Chúng tôi không tranh luận vì tôi không tranh luận với bất kỳ ai, đó là vấn đề tôn trọng."

Thanh Vũ | 09:48 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục