''Điệu nhảy tạo sóng'' sống dậy trên sân cỏ Úc, tại sao không?

16:27 Thứ năm 04/07/2019

TinTheThao.com.vnDaniel Sturridge được cho là đang nhận được sự quan tâm lớn tại Xứ sở Chuột túi.

Tiền đạo Daniel Sturridge đã nhận được sự quan tâm của một số CLB của A-League (Giải VĐQG Australia). Cựu cầu thủ của Liverpool và Chelsea đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Anfield đáo hạn vào ngày 01/07/2019.

Phát biểu trên podcast của Fox Football, Murray Shaw - nhà điều hành bộ phận sản xuất bóng đá của Fox Sports - cho biết Sturridge có thể là bản hợp đồng hoàn hảo cho các đội bóng tại Xứ sở Chuột túi.

‘’Tôi đang nói về trường hợp của một cầu thủ, một người tôi biết rằng đã nhận được nhiều đề nghị từ các CLB của A-League cho mùa giải tới, đó là Daniel Sturridge’’, Shaw nói.

Liverpool striker Daniel Sturridge linked with A-League move as Robbie Fowler’s possible first marquee signing - Bóng Đá

Liệu khán giả Australia có cơ hội chứng kiến màn ăn mừng tạo sóng đã trở thành thương hiệu của Daniel Sturridge?

Murray Shaw cũng gợi ý rằng Sturridge có thể gia nhập Brisbane Roar - đội bóng hiện đang được dẫn dắt bởi huyền thoại Liverpool, Robbie Fowler: ‘’Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Robbie Fowler thực hiện cuộc gọi để đưa về một người như Daniel Sturridge, trở thành cầu thủ chủ chốt cho mùa giải tới.’’

Mùa giải 2018/19, dù góp mặt trong đội hình Liverpool giành vị trí thứ 2 tại Premier League và chức vô địch Champions League, đóng góp của Sturridge rất hạn chế khi anh chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng. Vậy nhưng ngay sau khi chia tay The Kop, chân sút này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hiện tại, không chỉ có các CLB ở A-League, Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ cũng mong muốn có được chữ ký của Sturridge.

Ngọc Bách | 15:57 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục