"Điều Man City nhỉnh hơn Arsenal là kinh nghiệm"

07:16 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnKhoảng cách giữa Man City và Arsenal được rút ngắn xuống còn 2 điểm sau chiến thắng 1-0 của thầy trò Pep Guardiola trước Crystal Palace.

 

Man City đã phả hơi nóng sau gáy Arsenal khi đoàn quân Pep Guardiola hạ gục Crystal Palace 1-0. Bàn thắng duy nhất của Erling Haaland ở phút 78 giúp nửa xanh thành Manchester giành trọn vẹn 3 điểm. 

Với kết quả này, đội chủ sân Etihad đã rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống còn 2 điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn một trận. Man City và Arsenal đang tạo nên cuộc đua song mã hấp dẫn ở Premier League. 

Micah Richards claims Arsenal players will be ‘demoralised’ after title rivals Manchester City win again - Bóng Đá

Man City thắng Palace 1-0.

Bình luận trên sóng truyền hình, cựu cầu thủ Micah Richards đưa ra quan điểm: "Man City không đạt phong độ tốt nhất nhưng cố gắng giành chiến thắng ở từng trận đấu. Tôi nghĩ Arsenal sẽ xem trận đấu của Man City tối nay. Nửa xanh thành Manchester không có màn thể hiện ấn tượng nhưng vẫn giành 3 điểm nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền".

"Điều Man City nhỉnh hơn Arsenal là kinh nghiệm. Họ biết rõ trình độ của mình và có thể đi bao xa. Pháo thủ không sở hữu điều đó vào lúc này. Man City nắm lợi thế về tâm lý thi đấu. Vấn đề là Arsenal có tập trung hoàn thành những nhiệm vụ của mình hay không. Họ cũng có phong độ tốt".

Anh Nguyễn | 06:46 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục