Điều kiện để Sancho trở lại Dortmund

16:24 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnQua CaughtOffside, nhà báo Christian Falk tin rằng để trở lại Dortmund theo dạng cho mượn, Jadon Sancho phải chấp nhận giảm lương.

 

Jadon Sancho từng rất bùng nổ tại Dortmund. Nhưng khi trở lại Anh, cựu ngôi sao Man City chưa thể chứng tỏ giá trị của mình. Mùa này, dù được HLV Erik ten Hag dành sự chăm sóc đặc biệt, màn trình diễn của Sancho là không đủ. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ chạy cánh này muốn trở lại thi đấu ở Bundesliga.

Exclusive: Man United star will need to drop salary demands for Dortmund loan deal to have any chance of being agreed - Bóng Đá

 Sancho chưa thể khiến Ten Hag hài lòng.

“Mặc dù chưa có bất kỳ cuộc nói chuyện trực tiếp nào với Jadon Sancho về một vụ chuyển nhượng vào mùa hè, nhưng giám đốc thể thao của Dortmund, Sebastian Kehl luôn liên hệ với các cố vấn của anh ấy từ Project Elite Group," Christian Falk cho hay.

"Có một điều rõ ràng: chắc chắn Dortmund sẽ không mua Sancho trong thời điểm hiện tại. Sancho còn hợp đồng với Man United đến năm 2026, vẫn có giá trị khoảng 55 triệu euro và đó sẽ là cái giá quá đắt đối với họ.

Do đó, Dortmund chỉ có thể cho mượn vào thời điểm này, nhưng để làm được điều đó, Sancho sẽ phải cắt giảm một nửa mức lương 21 triệu euro của mình. Dortmund cũng sẽ không trả 14 triệu euro dự kiến cho hợp đồng mượn một năm, mặc dù có thể cân nhắc tối đa 10 triệu euro."

Minh Tuấn | 15:54 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục