Điều kiện để Rangnick tại vị lâu ở Man Utd

22:33 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnKhông dễ để Ralf Rangnick có thể sớm gặt hái được thành công ở Manchester United, theo Patrice Evra.

Ngoài quyết định trao quyền dẫn dắt đội bóng cho Michael Carrick, Man Utd cũng đồng thời tìm kiếm HLV tạm quyền, có thời hạn từ thời điểm này cho đến cuối mùa. Theo nhiều nguồn tin, Man Utd đạt thỏa thuận với Ralf Rangnick.

Vị HLV người Đức sẽ nắm vai trò tạm quyền, sau đó sẽ trở thành cố vấn của đội chủ sân Old Trafford. Với Rangnick, Man Utd hứa hẹn sẽ có sự thay đổi. Một điều chắc chắn là Rangnick sẽ tham gia nhiều vào vấn đề nội bộ của Quỷ đỏ.

Patrice Evra - admits he has major Rangnick fear - Bóng Đá

 Rangnick sẽ đối mặt với nhiệm vụ khó khăn ở Old Trafford.

Patrice Evra nhận định trên Daily Mail: "Nếu bạn không có cả hai, giống như Sir Alex Ferguson, bạn chỉ tồn tại một thời gian ngắn. Bạn cần sự hỗ trợ đầy đủ, sự kiên nhẫn và bạn cần kết quả, bạn cần giành được những danh hiệu lớn.

HLV tiếp theo đến Man Utd và vô địch giải đấu sẽ nhận được sự ủng hộ trong ít nhất hai hoặc ba năm. Đó là những gì người hâm mộ mong đợi ngay bây giờ, một người quản lý có thể đến và giúp đội bóng vô địch giải đấu.

FA Cup hay League Cup, thậm chí là Champions League sẽ rất tuyệt, nhưng người hâm mộ muốn Premier League. Đó là điều quan trọng nhất và đó là điều bạn phải nhắm tới. Khi bạn vô địch giải đấu, bạn có thể có nhiều thời gian hơn.

Hãy thực tế mà nói, chức vô địch mùa giải này đã nằm ngoài tầm với. Nhưng Champions League? Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nếu bạn có như một lá thăm may mắn, bạn có thể đi đến trận đấu cuối cùng."

 Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:35 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục