Điều kiện để Messi ở lại PSG

14:13 Thứ sáu 10/03/2023

Sau khi bị loại ở Champions League, PSG cần chứng minh cho Lionel Messi thấy dự án của họ vẫn được đầu tư, tham vọng của họ vẫn đủ lớn ở đấu trường lục địa.

Điều kiện để Messi ở lại PSG - Bóng Đá

Messi chưa gia hạn hợp đồng với PSG. Ảnh: Reuters. 

Nguồn tin của Guillem Balague từ BBC khẳng định: "PSG phải xác nhận cho Messi biết về mức tiền lương và thời hạn hợp đồng đề nghị. Messi đang lắng nghe và sẽ tiếp tục ở lại nếu cảm thấy phù hợp. Nhưng cậu ấy cũng có điều kiện của mình. Messi muốn thấy PSG vẫn là một đội bóng mạnh và cạnh tranh".

"Những thứ có thể ảnh hưởng đến quyết định của Messi là nếu Kylian Mbappe ra đi, nếu Qatar ngừng quan tâm đến câu lạc bộ, nếu giới hạn tài chính buộc PSG phải bán cầu thủ hoặc PSG không thể đáp ứng mức tài chính tối thiểu để giữ cậu ấy ở lại", nhà báo này kết luận.

Theo Goal, khả năng gia hạn hợp đồng của Leo chưa được đảm bảo. Nhưng quan trọng hơn, cựu sao Barcelona vẫn muốn chinh chiến ở đẳng cấp cao nhất. Vào thời điểm này, "El Pulga" chưa có ý định trở về quê nhà khoác áo Newell's Old Boys.

Ở trận lượt về trước Bayern diễn ra hôm 9/3, Messi không thể tạo đột biến trước hàng thủ đối phương. Chân sút 35 tuổi bị Alphonso Davies, Leon Goretzka và Matthijs de Ligt phong tỏa, chẳng thể giúp PSG lội ngược dòng sau trận thua 0-1 ở lượt đi, qua đó thua chung cuộc với tỷ số 0-3.

Sau hơn một thập kỷ đầu tư cho đội bóng thủ đô Paris, giới chủ Qatar vẫn chưa được hưởng niềm vui lên ngôi Champions League. Với bản thân Messi, nỗi thất vọng khi liên tiếp bị loại sớm ở đấu trường này có thể khiến anh quyết định không gia hạn hợp đồng cùng PSG. Hợp đồng hiện tại của hai bên sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Đây là lần thứ 5 trong 7 mùa gần nhất, "Gã nhà giàu nước Pháp" dừng bước ở vòng 16 đội của giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 13:00 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục