Điều kiện để Harry Kane tới Man Utd

22:09 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnHarry Kane là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United.

Harry Kane được xem là một trong những tiền đạo được săn đón hàng đầu làng túc cầu mùa Hè này. Tương lai của cầu thủ tấn công người Anh đã bị đặt dấu hỏi trong những tháng gần đây, bởi việc Tottenham không có tham vọng đoạt danh hiệu lớn là nguyên nhân khiến Kane cảm thấy thất vọng.

Không phải ngẫu nhiên mà chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein tiết lộ, Kane đã lên kế hoạch chia tay Tottenham sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Nếu quyết định rời Tottenham vào mùa Hè, Kane sẽ có một danh sách dài những đội bóng để lựa chọn, trong đó đáng chú ý nhất là Man United.

Pundit believes Daniel Levy would sell Harry Kane to Man United - Bóng Đá

 Kane được liên hệ tới Man United.

Chia sẻ trên Football Insider, nhà báo Alan Hutton khẳng định: "Nếu đáp ứng được mức giá đề nghị, tôi nghĩ Man United sẽ có Kane. Cậu ấy có thể là mảnh ghép cuối cùng của Man United. Tôi nghĩ họ đã có một mùa giải xuất sắc. Khi bạn nghĩ, cách đây không lâu, Ole Gunnar Solskjaer đã phải chịu áp lực về công việc của mình. Và giờ mọi thứ đã trơn tru.

Man United đứng thứ nhì Premier League và vào chung kết Europa League. Solskjaer có vẻ như đang phát huy hết khả năng của các cầu thủ vào lúc này. Họ cần củng cố một số vị trí. Tôi nghĩ nếu Kane đá tiền đạo trung tâm, họ sẽ là một mối đe dọa thực sự trong mùa giải tới.

Sẽ khó để đạt được thỏa thuận giữa đôi bên, nhưng tất cả chỉ là vấn đề tiền bạc."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 21:11 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục