Điều kiện để De Ligt rời Juventus

15:02 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnDù Juventus đang trải qua giai đoạn thi đấu không như mong đợi nhưng trung vệ trụ cột của họ, Matthijs De Ligt vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm trên thị trường.

 

Gia nhập Juventus với nhiều kỳ vọng thế nhưng đến thời điểm hiện tại, khó có thể nói Matthijs De Ligt đã giúp CLB đạt được thành công khi những kết quả trên sân cỏ của đại diện thành Turin trong các mùa vừa qua là không như mong đợi. 

Tại đấu trường quốc nội, Bianconeri đã đánh mất uy thế thống trị vào tay 2 đại kình địch thành Milan, Inter và AC. Trong khi đó ở Champions League, Juventus cũng không thể thực hiện được giấc mơ đăng quang ngôi vương khi liên tiếp dừng chân ở các vòng knock-out. 

Thành tích kém cỏi của đại diện thành Turin đã làm dấy lên nghi vấn cho rằng, De Ligt đang muốn rời CLB để tìm kiếm thử thách ở một đội bóng khác giàu tham vọng hơn. 

Điều kiện để De Ligt rời Juventus - Bóng Đá

Matthijs De Ligt thu hút nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng.  

Theo nguồn tin của trang Calciomercato, Liverpool đang là đội bóng quan tâm đến trung vệ người Hà Lan khi họ muốn đưa anh về để đá cặp với Virgil Van Dijk, người cũng không xa lạ gì với cựu cầu thủ Ajax khi cả 2 đã có sự kết hợp ăn ý trong thành phần đội tuyển Cơn lốc màu da cam. 

Tuy nhiên, nguồn tin từ Calciomercato cũng hé lộ thêm rằng De Ligt mong muốn mức lương lên đến con số 200.000 bảng/tuần ở đội bóng mới. Đó sẽ là khoản chi lớn mà Liverpool cần phải cân nhắc khi thương vụ này hoàn toàn có thể phá vỡ cấu trúc lương hiện tại của CLB. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 14:32 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục