Điều khó hiểu về Casemiro trong ngày đánh bại Man City

10:08 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnCasemiro là cái tên khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu ở trận đấu giữa Real Madrid và Manchester City.

 

Real Madrid đã xuất sắc thực hiện cuộc lội ngược dòng trước Manchester City để xuất hiện tại chung kết Champions League. Cú đúp của Rodrygo và pha lập công từ chấm 11 mét đến từ Karim Benzema là những điểm nhấn quan trọng đối với Los Blancos.

Không chỉ 2 cái tên này, đóng góp của Casemiro cũng là rất lớn. Tiền vệ người Brazil giữ vai trò phòng ngự, thu hồi bóng và cố gắng giành lại quyền kiểm soát nhanh nhất có thể nhằm ngăn Man City tấn công. CĐV Man City có lý do bất bình về cách thi đấu của Casemiro. Bởi nếu cựu sao Porto bị nhận án phạt, thế trận nhiều khả năng diễn ra theo chiều hướng khác.

Casemiro escapes yellow despite series of fouls - Bóng Đá

 Casemiro có 2 tình huống phạm lỗi đáng chú ý trong hiệp 1.

Cụ thể, trong hiệp 1, Casemiro đáng lẽ phải nhận án phạt thẻ từ trọng tài. Ở một tình huống, anh cố gắng ngăn cản Phil Foden bằng cách níu áo không cho cầu thủ Man City tiếp tục đi bóng. Sau đó, Casemiro cũng đã ngăn cản Kevin de Bruyne từ phía sau bằng tình huống chuồi bóng khắc nghiệt.

Tất cả những tình huống phạm lỗi ấy của tiền vệ sinh năm 1993 đều cản trở Foden và De Bruyne tổ chức các pha bóng tấn công chất lượng. Chính vì vậy nên nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi trọng tài không rút bất cứ chiếc thẻ nào cho ngôi sao Real. 

Sau cùng, Casemiro vẫn thi đấu khi hiệp 2 chỉ còn 15 phút là kết thúc. 

Lữ Phong | 09:10 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục