Điều gì xảy ra trên sân tập Arsenal nếu cầu thủ mắc sai lầm?

21:53 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Charlie Patino đã đưa ra một vài chia sẻ về thái độ các ngôi sao Pháo thủ trong quá trình tập luyện.

Ngoài những cái tên quen thuộc như Emile Smith Rowe hay Bukayo Saka, mùa giải năm nay, Arsenal tiếp tục giới thiệu đến NHM một sản phẩm ưu tú khác trưởng thành từ chính học viện CLB - Charlie Patino.

Ngôi sao sinh năm 2003 ra mắt đội một Pháo thủ trong cuộc đụng độ với Sunderland hồi tháng 12 và đã lập tức để lại ấn tượng mạnh mẽ bằng phong cách thi đấu đầy tự tin. Patino cũng đã đóng góp 1 bàn thắng vào thắng lợi tưng bừng 5-1 của đội nhà.

Chuyện gì xảy ra khi Jack Wilshere đụng độ Charlie Patino ở sân tập? - Bóng Đá

 Patino là niềm hy vọng mới cho tuyến giữa Arsenal.

Sau màn trình diễn vừa rồi, tiền vệ người Anh dần thu hút nhiều sự chú ý hơn từ giới chuyên môn. Trong một buổi phỏng vấn mới đây với NepentheZ, anh cũng đã đưa ra góc nhìn cá nhân về quá trình tập luyện cùng những ngôi sao đội một tại London Colney.

"Tôi thích tất cả các ngôi sao Arsenal," Patino chia sẻ.

"Họ làm cho tôi cảm thấy thực sự được chào đón. Nếu mắc lỗi (trong quá trình luyện tập), họ sẽ không quát bạn, họ sẽ cố gắng và giúp đỡ bạn ”.

Chính môi trường đào tạo thoải mái này đã giúp các cầu thủ trẻ tự tin và tiến bộ nhanh hơn. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa rằng vấn đề kỷ luật tại Arsenal bị buông lỏng. Cách đây không lâu, HLV Mikel Arteta vừa mới tước băng đội trưởng của Aubameyang vì tập trung trễ, thậm chí còn gạt tên chân sút người Gabon khỏi đội hình thi đấu.

Arteta nhận xét về phong độ của Saka

 
Trường Sơn | 20:55 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục