Điều gì khiến Neymar quyết định ở lại PSG?

14:13 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnBóng đá vốn đầy rẫy những bất ngờ, và việc Neymar chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain cũng có thể coi là một sự kiện bất ngờ.

Neymar sẽ hoàn thành năm thứ tư của mình tại PSG, mặc dù anh dường như đã được định sẵn để quay trở lại Barcelona. Việc trở lại Camp Nou của ngôi sao người Brazil đã từng rất gần, nhưng bây giờ, nó dường như xa hơn bao giờ hết, khi Neymar muốn gia hạn hợp đồng với PSG.

 - Bóng Đá

 Neymar sắp gia hạn hợp đồng với PSG.

Cầu thủ này đã không còn bị chính người hâm mộ của mình quở trách vì muốn rời PSG nữa. Vậy điều gì đã thay đổi suy nghĩ của Neymar trong một khoảng thời gian rất ngắn?

Có một số lý do đã khiến Neymar muốn gắn bó với PSG, đầu tiên là anh cảm thấy mình là một phần quan trọng trong các dự án của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Một lý do khác có thể là sự hòa hợp đã đạt được giữa Neymar và Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo, khi mối quan hệ của họ được cho là đã được cải thiện nhiều.

Cuối cùng là sự xuất hiện của Mauricio Pochettino. Pochettino xem Neymar là đầu tàu của CLB, và PSG cũng muốn thể hiện tham vọng của mình với việc giữ chân một ngôi sao tầm cỡ như Neymar.

Neymar ban đầu đã từ chối cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của PSG, theo một số phương tiện truyền thông Catalan. Tuy nhiên, hiện tại, anh đã hạnh phúc hơn rất nhiều và muốn ổn định ở câu lạc bộ. 

Tài năng đặc biệt của Neymar:

 
Minh Tuấn | 13:15 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục