Điều gì đã xảy ra với Rio Ferdinand ngày West Ham đánh bại Chelsea?

14:57 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã thất bại trên sân vận động London vào tối thứ Bảy, một kết quả đặc biệt hài lòng đối với cựu hậu vệ của The Hammers, Rio Ferdinand

Cựu cầu thủ của Manchester United - người đã bắt đầu sự nghiệp của mình với The Hammers trước khi chuyển đến Old Trafford - là một phần của đội ngũ chuyên gia trên BT Sport khi đoàn quân của HLV Thomas Tuchel nhận thất bại thứ hai trong mùa giải này.

 The Blues đã có một khởi đầu lý tưởng nhờ Thiago Silva, Mason Mount cũng ghi bàn vào cuối hiệp 1 sau pha gỡ hòa từ quả phạt đền của Manuel Lanzini. Tuy nhiên, các bàn thắng của Jarrod Bowen và Arthur Masuaku đã đảm bảo một chiến thắng đáng nhớ cho The Hammers.

Rio Ferdinand tells Newcastle to sign Premier League trio including Raheem Sterling - Bóng Đá

 Ferdinand vui mừng khi Chelsea bị đội bóng cũ đánh bại.

Một người hoàn toàn tận hưởng chiến thắng này là Ferdinand, nhất là sau khi anh nhận được rất nhiều lời chế nhạo từ những người hâm mộ Chelsea. Nói sau trận đấu, Ferdinand cho biết: "Người hâm mộ Chelsea cho tôi một chút chế nhạo, tôi cho họ một chút chế nhạo. Tôi nghĩ đây là một kết quả tuyệt vời."

"Rất nhiều đam mê và bản lĩnh đã được toàn đội West Ham thể hiện. Những gì David Moyes có được ở đây với niềm tin, niềm đam mê và tinh thần làm việc với lứa cầu thủ này thật sự xuất sắc."

Trận thua của Chelsea trước West Ham khiến The Blues từ bỏ vị trí đầu bảng ở Premier League lần đầu tiên sau hơn 2 tháng. Chelsea đã kết thúc loạt đấu cuối tuần này ở vị trí thứ ba.

Ferdinand khen ngợi Mason Greenwood:

 
Thanh Vũ | 13:59 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục