Điều chờ đợi Ronaldo tiếp theo: M.U, PSG hay Man City?

11:11 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Cristiano Ronaldo vẫn còn là một dấu hỏi lớn ở thời điểm này của mùa giải.

Tương lai của Cristiano Ronaldo bất ngờ nóng trở lại thời gian qua. Ronaldo được đồn đoán có thể gia nhập PSG, Man City, Real Madrid và cả Man Utd. Thế nhưng những tin đồn liên tiếp khiến CR7 cảm thấy không thoải mái.

Anh lên tiếng khẳng định: "Hơn cả sự thiếu tôn trọng đối với tôi với tư cách là một người đàn ông và với tư cách là một cầu thủ, cách phù phiếm rằng tương lai của tôi được đưa tin trên các phương tiện truyền thông là sự thiếu tôn trọng đối với tất cả các câu lạc bộ liên quan đến những tin đồn này, cũng như các cầu thủ và nhân viên của họ."

Điều chờ đợi Ronaldo tiếp theo: M.U, PSG hay Man City? - Bóng Đá

 Tương lai của Ronaldo đang trở nên khó đoán.

Tuy nhiên, không khó để thấy rằng, Ronaldo không hề đề cập bất kỳ điều gì tới Juventus. Giám đốc thể thao Pavel Nedved nhiều lần tuyên bố Ronaldo sẽ ở lại. Dù vậy, chưa có dấu hiệu gì đảm bảo Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng.

Giao kèo của anh với Juventus chỉ còn thời hạn tới tháng 06/2022. Vậy điều gì chờ đợi anh ở phía trước?

Man City

Thực tế Pep Guardiola đang rất cần một tiền đạo sau khi Sergio Aguero ra đi. Trong khi thương vụ Harry Kane trở nên bế tắc, Ronaldo có thể chỉ tiêu tốn khoảng 25 triệu bảng. Với Ronaldo, anh luôn đảm bảo cho bàn thắng. Nhưng quan trọng là CR7 có chấp nhận phản bội Man Utd hay không.

PSG

Thành thật mà nói, điều này thật nực cười. Không phải là không thể, nhưng vô lý. Để có một đội hình với Ronaldo và Lionel Messi, hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, cùng với Kylian Mbappe và Neymar có vẻ giống như trong một trò chơi FIFA hơn là thực tế.

Nhưng Mbappe là chìa khóa ở đây. Hợp đồng của anh sắp hết hạn và Real Madrid quan tâm lâu dài đến cầu thủ người Pháp. Nếu Mbappe ra đi, PSG có thể sẽ tìm cách chiêu mộ Ronaldo. Đây có thể là bến đỗ khả dĩ nhất.

Điều chờ đợi Ronaldo tiếp theo: M.U, PSG hay Man City? - Bóng Đá

 Trở lại Man Utd không phải là quyết định tồi.

Man Utd

Hay trở lại Old Trafford? Một sự lựa chọn không hề tồi khi Edinson Cavani không thể gắn bó với Man Utd lâu dài. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng một tập thể thiện chiến, cạnh tranh cho danh hiệu và họ còn thiếu một sát thủ trên hàng công như siêu sao người Bồ Đào Nha.

Juventus

Ronaldo thích chinh phục và nhiệm vụ ở Juventus vẫn chưa hoàn thành. Vô địch Champions League là điều mà CR7 hướng tới. Có thể nếu Juventus tạo ra một dự án đủ sức thuyết phục, Ronaldo sẽ ở lại và tiếp tục chiến đấu để gặt hái vinh quang châu lục.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 10:13 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục